laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo gile nữ công sở thời thượng cho Quý cô công sở 2022

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi vubao201288, 29/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    vubao201288 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Một style rất thanh lịch và không kém phần năng động cho mùa đông tại công sở, đó là áo gile nữ. Đây có thể coi là món đồ thời trang luôn phải có bởi tính tiện dụng và tiện dụng, đặc biệt là rất hợp thời tiết mát ngày những ngày chuyển mùa cuối thu đầu đông. Cũng theo trào lưu đó, các nàng công sở đã bị siêu lòng bởi chiếc áo gile lê tiện dụng, vừa hợp thời tiết lại tăng thêm độ mới mẻ cho guu thời trang, đặc biệt là khá dễ mặc và dễ phối đồ. Kết hợp áo vest gile sẽ mang đến cho cô gái công sở phong cách hoàn toàn mới lạ, vừa lịch sự và cũng vừa có chút cá tính hoàn toàn riêng biệt.
    [​IMG]
    - Mẫu áo gile nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây không chỉ mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng mà còn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    [​IMG]
    - Áo được may kiểu cổ chữ V, bẻ ve ấn tượng, form dáng ôm nhẹ, độ dài ngang hông, không quá ngắn cũng không quá dài thích hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, tôn vinh sự thanh lịch, trang nhã và chỉn chu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì ôm nhẹ và xẻ tà phía sau vô cùng quyến rũ, sang trọng mà không gò bó hay vướng víu khi di chuyển, vận động.
    [​IMG]
    - Thêm vào đó sản phẩm được may chắc chắn, từng đường kim, mũi chỉ được may khéo léo giúp bạn cảm giác yên tâm hơn về chất lượng của đồng phục.
    [​IMG]
    - Được triển khai hoàn toàn trên chất liệu vải cao cấp, với sợi vải co giãn, bề mặt vải mềm mịn, giữ form và giữ dáng hiệu quả, khi mặc cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và thoáng mát.
    - Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồng phục nổi tiếng, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn đưa ra thị trường những sản phẩm đồng phục áo gile nữ có chất liệu cao cấp nhất và thiết kế hoàn hảo nhất mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.


    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!