laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo gile nữ đồng phục giá rẻ - Thiết kế miễn phí, giao hàng Toàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havien21, 14/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    havien21 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - May đồng phục công ty có vai trò vô cùng quan trọng đối với hình ảnh thương hiệu. Chính vì vậy hiện có khá nhiều doanh nghiệp, công ty đầu tư vào đồng phục để xây dựng hình ảnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tạo dựng uy tín với khách hàng.
    [​IMG]
    - Nếu bạn đang có ý định chọn may đồng phục công sở cho nhân viên của mình thì áo gile nữ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục áo gile nữ công sở trẻ trung và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. [​IMG]
    - Áo gile được thiết kế cổ chữ V cổ điển, tay áo sát nách, form ôm body tôn dáng, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, quần âu mang đến vẻ nữ tính, thanh lịch cho phái đẹp.
    - Thiết kế có điểm nhấn là những hàng cúc dài ở áo và túi viền 2 bên hông áo tạo nên sự lạ mắt cho các quý cô mỗi khi đến công sở.
    [​IMG]
    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.
    - Chân váy ôm, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tối đa, tạo cho người mặc sự thoải mái, tiện lợi và dễ dàng hoạt động nhất trong mọi hoàn cảnh.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!