laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo gile nữ thiết kế sang trọng đẳng cấp cho Quý cô văn phòng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 21/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Áo gile là món đồ thời trang cực hữu dụng cho các cô nàng muốn thay đổi phong cách. Nó không thua kém gì những chiếc áo vest khi vẫn toát lên được sự sang trọng và trẻ trung năng động. Nếu bạn còn đang đắn đo về việc chọn áo gile làm đồng phục cho nhân viên của mình thì hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu áo gile dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ phải thích thú và hài lòng về nét thanh lịch và thời trang của chúng.

    [​IMG]
    - Luôn đánh giá cao tinh thần bùng nổ và sáng tạo, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã không ngừng nỗ lực để mang tới cho phái đẹp những thiết kế đơn giản, cá tính và nổi bật nhất. Mẫu đồng phục áo gile nữ lần này cũng không phải là ngoại lệ, các nhà thiết kế đã mang tới cho phái đẹp một chiếc áo gile thật cuốn hút và một chân váy kiểu dáng trẻ trung, trang nhã, đậm phong cách Hàn Quốc.
    [​IMG]
    - Được sáng tạo từ kiểu áo gile nữ cổ điển, mang đến sự trẻ trung, cá tính cho các quý cô. Thân áo ôm sát người, cổ sam nổi bật trên viền vải bóng trải dài từ cổ áo đến cúc áo mang đến sự thu hút cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao. Sự kết hợp giữa cổ điển mà hiện đại, khiến nàng không thể rời mắt ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

    [​IMG]
    - Trải qua quá trình chỉnh sửa thiết kế và hoàn thiện với những công đoạn cực kì phức tạp để hoàn thiện sản phẩm, kết hợp với kĩ thuật cắt mẫu rập một cách chính xác nhất, vẻ đẹp của mẫu đồng phục áo gile nữ đã thực sự được gọt rũa tới mức hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái, tự do tối đa khi mặc.
    [​IMG]
    - Thấu hiểu rằng chất liệu cao cấp luôn có quyết định lớn đối với những sản phẩm đồng phục của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Dù kiểu dáng có đẹp cỡ nào mà chất liệu không tốt thì sẽ nhanh chóng bị người tiêu dùng quay lưng chỉ sau một lần đặt hàng. Do đó chúng tôi đã chú tâm chọn lựa chất liệu cao cấp bề mặt mềm mại bền đẹp và sáng bóng theo thời gian vào trong sản phẩm này.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!