laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo gile nữ văn phòng thanh lịch cho nàng công sở đẹp rạng rỡ cả tuần

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi khanhly2012, 15/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Một style rất thanh lịch và không kém phần năng động cho mùa đông tại công sở, đó là áo gile nữ. Đây có thể coi là xu hướng thời trang vô cùng tiện dụng, đặc biệt là rất hợp thời tiết trong những ngày chuyển mùa cuối thu đầu đông. Cũng theo trào lưu đó, các nàng công sở đã bị siêu lòng bởi mẫu đồng phục áo gile nữ đẹp và khá dễ mix của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Với mẫu áo này, sẽ giúp mang đến cho cô gái công sở phong cách hoàn toàn mới lạ, vừa lịch sự và cũng vừa có chút cá tính hoàn toàn riêng biệt.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC nhanh chóng cập nhật những mẫu đồng phục áo gile nữ công sở mới nhất hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục công sở có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ cách điệu được thiết kế thanh lịch với kiểu cổ sam lật khiến đôi vai thon gọn hơn và tôn lên vẻ đẹp lịch sự của người mặc, đồng thời giúp họ khéo léo khoe các trang phục phục bên trong. Kiểu cúc 3 khuy chiết eo cân đối, tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Trang trí túi giả hai bên hông không làm mất đi vẻ chuyên nghiệp và lịch sự mà còn khiến nàng thật điệu đà, duyên dáng.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ này được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất, vô cùng mềm mại và mịn màng, khả năng đàn hồi tốt, chống nhăn, không bị xù cũng như xổ lông, giúp bạn luôn cảm thấy tự tin nhất khi mặc sản phẩm.
    - Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồng phục nổi tiếng, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn đưa ra thị trường những sản phẩm đồng phục áo gile nữ có chất liệu cao cấp nhất và thiết kế hoàn hảo nhất mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!