laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo sơ mi nữ cao cấp, form chuẩn, phong cách trẻ trung

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi khanhly2012, 27/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 614

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Một trong những trang phục không thể bỏ qua trong tủ đồ của phái đẹp là chiếc áo sơ mi. Với sự đơn giản và thuận tiện trong sử dụng, các kiểu áo sơ mi nữ không bao giờ lỗi thời và có thể phối với mọi loại trang phục. Nào! Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo mẫu đồng phục áo sơ mi nữ đẹp của chúng tôi để lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là sự kết tinh hoàn hảo của hơi thở hiện đại, sự sáng tạo độc đáo mà không làm mất đi nét đẹp nữ tính, ngọt ngào cổ điển.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng áo sơ mi vượt qua mọi khuôn khổ cứng nhắc truyền thống, mang đến cái nhìn mới lạ, thú vị và lôi cuốn cho sản phẩm. Thiết kế cổ đức quen thuộc được phối nơ đen nữ tính giúp mang đến hình ảnh trang nhã và duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Chi tiết tay áo được tạo form cứng cáp phối viền màu đen mang đến hiệu quả thẩm mỹ và tôn lên nét đẹp nữ tính cho người mặc. Đơn giản mà thanh lịch lại đượm vẻ nữ tính mẫu áo này có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mang lại nét đẹp riêng cho người mặc chúng.
    [​IMG]
    - Được thiết kế ôm vừa vặn lấy cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, được trải qua nhiều lần mặc thử nghiệm, điều chỉnh đường cắt, tạo form dáng vừa vặn, giúp mang tới cho người mặc vẻ mảnh mai, gợi cảm.
    [​IMG]
    - Ngoài việc lựa chọn chất liệu vải mềm mại, thoáng khí, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt chú ý tới tính tiện dụng của sản phẩm, giúp mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!