laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo sơ mi nữ văn phòng thời trang, chuyên nghiệp, phái đẹp không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 25/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Thời trang luôn song hành cùng thời tiết, nhất là đối với phái đẹp chúng ta, và tất nhiên khi trời nóng, nhiều người sẽ nghĩ đến việc sử dụng những chiếc áo phông mát mẻ và màu sắc, đây hoàn toàn là lựa chọn hợp lý cho thời tiết nóng nực. Thế nhưng, nếu như bạn muốn tạo dựng hình ảnh thanh lịch, chỉn chu, thì đừng vội bỏ quên những chiếc áo sơ mi đồng phục.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng ôm body nhẹ giúp tôn lên đường nét của cơ thể, kết hợp cùng với những đường cắt may tinh tế, chỉ may đều đặn, chắc bền, chiếc áo sơ mi nữ này sẽ giúp tôn vinh trọn vẹn vóc dáng trẻ trung và thon gọn của nữ nhân viên.
    [​IMG]
    - Kiểu sơ mi cổ đức và tay ngắn tiện dụng, cùng với đuôi gấu áo có độ dài vừa phải được may viền chắc chắn, giúp người mặc dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục công sở khác nhau như quần công sở, quần âu, quần skinny jeans, chân váy… cho vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ở cổ áo, nẹp áo cùng với tone màu đen trắng đặc sắc, hài hòa mang lại vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung mà không kém phần nữ tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo phía trước được may thêm đường nếp gấp sang trọng, giúp những chiếc cúc này không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chất lượng vải áo sơ mi nữ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản phẩm nhằm mang tới chiếc áo hoàn hảo nhất dành cho bạn. Vải áo chất liệu cao cấp nên hoàn toàn có độ thoáng mát, khả năng thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái cho cơ thể người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!