laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp cho bạn tham khảo

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 22/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Với xu hướng toàn cầu hóa, mức độ cạnh tranh ngày càng cao, đòi hỏi các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần phải luôn đổi mới, không chỉ trong chiến lược kinh doanh mà còn tăng giá trị cho nguồn nhân lực con người góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Điều đó lý giải tại sao ngày càng có nhiều công ty chọn may áo thun làm đồng phục cho nhân viên để tạo dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu cũng như gắn kết, nhắc nhở họ luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung.


    [​IMG]
    - Đồng phục áo thun công ty được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết. Thiết kế cổ bẻ độc đáo, cổ điển cùng với công nghệ chế tác tinh xảo, kiểu dáng chắc khỏe, dù có giặt nhiều lần cũng đảm bảo không bị biến dạng. Đường may trên áo rất cẩn thận, đều đặn, nâng cao chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Để tạo nên phong cách trẻ trung và thời trang thì bao giờ các họa tiết trang trí cũng giữ vai trò quan trọng. Ở mẫu áo này, các nhà thiết kế đã thực hiện phối họa tiết kẻ ca rô tại chân cổ và nẹp áo. Tuy không cầu kì nhưng chi tiết này cũng đủ để khiến bất cứ người mặc nào cũng trở nên thật cá tính và cuốn hút.
    [​IMG]
    - Tay áo bo gấu cho bạn tự do hoạt động mà không sợ khó chịu, thiết kế tuy rất đơn giản nhưng không hề cảm thấy đơn điệu.
    [​IMG]
    - Màu áo thun đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo phong thái riêng cho người mặc, thể hiện được đẳng cấp, gu thời trang tinh tế mà các Doanh nghiệp muốn hướng tới. Đồng phục áo thun công ty có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa như màu đỏ của sức mạnh, quyền lực; màu vàng của sự lạc quan vui tươi; màu đen huyền bí, sang trọng và cuối cùng là màu xanh lá, tượng trưng cho sự sống, hy vọng.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo phông công ty được tạo nên từ những thước vải cotton mềm mại, thoáng khí, không bị bông xù mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Chất liệu vải này cho dù là mùa hè bạn cũng cảm thấy thoải mái bởi nó không gây nóng bức cho bạn. Hơn nữa với khả năng mềm mại, thoáng khí nó giúp bạn thấm mồ hôi giữ sạch sẽ cho cơ thể.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!