laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo thun đồng phục nhóm kiểu dáng năng động, trẻ trung - Thiết kế độc quyền

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 10/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nhằm giải quyết vấn đề thời trang cho nhân viên cũng như tạo sự mới mẻ xen kẽ các ngày trong tuần thì áo thun đồng phục là giải pháp tốt nhất. Với kiểu dáng đa dạng, giá cả hợp lý, chất liệu thoáng mát mà vẫn không làm mất đi vẻ chuyên nghiệp, lịch sự của người sử dụng. Khác với những bộ đồng phục văn phòng truyền thống thì áo thun mang một phong cách mới bởi vì mục đích sử dụng của nó đa dạng hơn phù hợp với mọi hoàn cảnh, tính chất công việc.


    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế đơn giản nhưng được trau chuốt từng chi tiết mang đến sự hoàn mỹ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Với cách thiết kế kiểu cổ bẻ cổ điển, form dáng suông vừa phải, tay ngắn thoải mái, tiện lợi đem lại vẻ khỏe khắn năng động tràn đầy sức sống cho người mặc
    [​IMG]
    - Điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua ở chiếc áo thun thời trang này chính là họa tiết phối màu được trang trí ở phần cổ áo, gấu tay mang đến vẻ trẻ trung, cá tính.
    [​IMG]
    - Với thiết kế và đường may chuyên nghiệp, tinh tế, kiểu dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam, kỹ thuật cắt may tiên tiến tạo ra sản phẩm thời trang tinh tế nhất, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.
    [​IMG]
    - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, đồng phục áo phông công ty của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp người sử dụng sau khi giặt áo sẽ không bị xù lông, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Đặc biệt người tiêu dùng không phải lo lắng áo sẽ bị chuyển màu, bởi mẫu áo này đã qua rất nhiều cuộc kiểm chứng chất lượng, đạt tiêu chuẩn chắc chắn không bị phai màu áo. Hơn nữa với chất liệu kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của khách hàng.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!