laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo vest đồng phục đẹp cho những cho những chàng trai công sở hiện đại

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 17/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Ngày nay đồng phục áo vest nam là cụm từ không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu nơi công sở. Đẳng cấp và phong độ của một người đàn ông được thể hiện rõ nét trên chính bộ vest mà họ mặc. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phong cách thời trang đồng phục vest nam của chúng tôi.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng ẩn chứa bên trong là sự tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất giúp đem đến cho nam giới những mẫu thiết kế chất lượng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa giữa nét lịch lãm và thời trang.
    [​IMG]
    - Ấn tượng của chiếc áo là phần cổ bẻ thiết kế lịch lãm và sang trọng, vừa tôn lên nét thanh tú cho gương mặt người mặc mà lại rất dễ dàng khi kết hợp với các trang phục khác. Gấu áo sau được xẻ tà nên rất thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Kiểu cúc 1 khúy thích hợp cho các nam giới có chiều cao dưới 1m75, hoặc các nam giới có chiều cao trên 1m75 nhưng có dáng người cân đối. Đây cũng sự lựa chọn hàng đầu của các nam giới Việt Nam.
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Không bao giờ qua loa trong quá trình sản xuất, VIỆT ĐỒNG PHỤC đặc biệt chú trọng vào chất lượng của từng sản phẩm. Đồng phục áo vest nam được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mặt vải mềm mịn, có độ bền cao, kết hợp với kỹ thuật cắt may lập thể khẳng định độ chắc chắn, không bung xù, không phai màu, không bị nhăn trong quá trình mặc.
    Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

: Áo vest nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!