laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo vest nam văn phòng thiết kế trẻ trung, phong cách tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi havien21, 25/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    havien21 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Những bộ vest nam công sở là trang phục hết sức quen thuộc, được thiết kế dựa trên form dáng cơ bản của veston nhưng vẫn được cách điệu bằng kiểu dáng ôm sát, quần ống hơi côn tạo nét trẻ trung mà vẫn giữ nét thanh lịch cho đấng mày râu. Hãy cùng tham khảo mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây để có thêm gợi ý cho mùa đông này nhé!
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được cắt may tinh tế với dáng suông, phối ăn ý cùng túi áo ngực thời thượng và túi có nắp đậy hai bên hông mang phong cách lịch lãm, thời thượng.Gấu áo sau được xẻ tà đôi nên rất thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Phần tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay. Với những chiếc khuy nơi cổ tay áo được đơm chắc chắn vừa đẹp mắt lại tiện dụng, phái mạnh có thể điều chỉnh độ rộng chật tùy ý sao cho cảm thấy thoải mái nhất.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng đơn giản mà nổi bật, thích hợp cho nam giới ở mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng, đồng thời người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó trong từng cử động.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chất lượng và sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ cũng là yếu tố mang lại thành công cho VIỆT ĐỒNG PHỤC. Nếu bạn đang muốn may áo vest nam cho nhân viên của mình tại đơn vị chúng tôi thì bạn có thể yên tâm chúng sẽ không thể lỗi mốt trong nhiều năm tới. Những người đặt nặng vẻ chuyên nghiệp và hiện đại trên những bộ vest của mình sẽ nhận thấy VIỆT ĐỒNG PHỤC là một lựa chọn đúng đắn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com

    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!