laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu bàn thờ hai tầng đẹp nâng tầm không gian thờ cúng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 10/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những mẫu Bàn thờ 2 tầng đẹp có những họa tiết chạm khắc cầu kì, thời trang nhiều tại Bàn thờ Nam Hải HCM sẽ giúp bạn nâng tầm không gian thờ phụng trở nên sang trọng và linh thiêng!

    Bàn thờ 2 tầng là gì?

    Bàn thờ 2 tầng hay còn gọi là Bàn thờ nhị cấp. Mẫu Bàn thờ được ngoại hình 2 tầng có kích thước khác nhau. Tầng trên nhỏ hơn tầng dưới. Bàn thờ nhị cấp giúp phân cấp ngôi thứ thờ tự giữa những vị thần linh và ông bà tiên tổ đã tạ thế. Song song, Bàn thờ nhị cấp giúp gia chủ tiện dụng hơn trong việc thờ phụng. Và là 1 giải pháp có ích cho những phòng thờ có diện tích giảm thiểu.

    Bàn thờ 2 tầng hiện đại

    [​IMG]


    Mầu Bàn thờ nhị cấp hiện đại thường có ngoại hình thuần tuý. Không có các chi tiết chạm khắc tinh xảo, phức tạp như những mẫu ngoài mặt truyền thống. Bên cạnh đó, Bàn thờ 2 tầng hiện đại vẫn mang lại nét đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian phụng dưỡng của gia đình bạn. Song song các mẫu Bàn thờ hiện đại sẽ giúp bạn tiện dụng hơn trong việc vệ sinh Bàn thờ.

    Bàn thờ 2 tầng gỗ muồng

    Gỗ Muồng có 2 loại: gỗ muồng đen và gỗ muồng vàng. Cả 2 mẫu này đều thuộc đội ngũ gỗ quý. Tuy nhiên chúng không bị cấm khai thác. Trong mẫu mã nội thất, gỗ muồng được sử dụng phổ biến bởi các đặc tính ưu việt của chúng.

    [​IMG]

    Tủ thờ 2 tầng gỗ muồng mang đến vẻ đẹp lý tưởng có các vân gỗ bỗng nhiên, màu sắc rực rỡ. Gỗ muồng có đặc tính nặng, chắc tay. Tuy giá tiền cao nhưng Bàn thờ 2 tầng gỗ muồng có thể có tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Đồng thời tiêu dùng Bàn thờ nhị cấp bằng gỗ muồng cũng giúp gia chủ thăng bằng các nguyên tố phong thủy trong gia đình.

    Bàn thờ 2 tầng gỗ căm xe

    Gỗ căm xe thuộc hàng ngũ 2 trong hàng ngũ gỗ quý của Việt Nam. Có các đặc tính ưu việt, gỗ căm xe được vận dụng số đông trong bề ngoài nội thất. Được dùng làm sàn gỗ, đóng những đồ nội thất...

    [​IMG]

    Bàn thờ 2 tầng gỗ căm xe có đặc tính rất bền, chống mối mọt và chịu được va đập. Tiêu dùng càng lâu, những vân gỗ sẽ chuyển dần sang màu cánh gián hoặc đỏ đậm. Bàn thờ 2 tầng bằng gỗ căm xe sẽ mang lại điểm thu hút sang trọng cho không gian thờ cúng của gia đình bạn.

    Bàn thờ 2 tầng gỗ gõ đỏ

    Gỗ gõ đỏ tại Việt Nam được xếp vào nhóm gỗ quý I tại Việt Nam. Có những đặc tính nổi bật, gỗ gõ đỏ được ứng dụng phổ biến trong mẫu mã nội thất cao cấp.

    [​IMG]

    Bàn thờ 2 tầng gỗ gõ đỏ sẽ giúp bạn nâng tầm không gian phụng dưỡng bởi vẻ đẹp đẳng cấp và ý nghĩa linh tính mà chúng đem tới. Vân gỗ gõ đỏ rất độc đáo, có màu nâu đỏ, đậm. Bàn thờ 2 tầng gỗ gõ đỏ còn chống mối mọt, cong vênh, đảm bảo độ bền theo thời gian.

    Bàn thờ 2 tầng gỗ tràm

    Gỗ tràm là 1 trong những nguyên liệu được ưa chuộng và tương đối nhiều trong bề ngoài nội thất gỗ bây giờ. Bởi những tính năng ưu việt cộng giá tiền thích hợp. Gỗ tràm thuộc hàng ngũ IV trong bảng phân mẫu các hàng ngũ gỗ của Việt Nam.

    [​IMG]

    Bàn thờ 2 tầng gỗ tràm giúp mang đến vẻ đẹp vượt thời gian. Có khả năng chống lại sự tiến công của mối mọt, sản phẩm có tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Không những thế, vân gỗ đẹp, màu sắc độc đáo giúp đem lại những điểm thu hút cho không gian thờ phụng của gia đình bạn.

    Bàn thờ 2 tầng chung cư

    Chung cư là mẫu hình nhà ở được ưa chuộng bây giờ. Bên cạnh đó, ở các chung cư thường không có không gian phụng dưỡng tách biệt. Chính do vậy chọn lựa Bàn thờ 2 tầng chung cư là 1 biện pháp thông minh và hữu hiệu. Bàn thờ 2 tầng chung cư giúp bạn tiết kiệm không gian. Song song giúp gia chủ tiện lợi hơn trong việc phụng dưỡng.
     
Chủ đề tương tự: Mẫu bàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác màu vàng 660 lít y tế loại 3 bánh hay 4 bánh 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa composite 660 lít có bánh xe màu đen 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng giá những mẫu máy lạnh Daikin Packaged công suất 20hp 22/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 10 mẫu đèn bàn gốm sứ đẹp giá bình dân 24/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!