laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu cổng nhôm hoa đồng tiền

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 31/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    dongnhubac Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cửa cổng là yếu tố vô cùng quan trọng và là điểm nhấn chính của ngôi nhà, một chiếc cửa cổng vừa mang lại vẻ sang trọng và đáp ứng được yếu tố may mắn là điều mà các gia chủ điều mong muốn. Nhôm đúc Hoàng Gia xin giới thiệu đến quý khách hàng mau cong nhom duc hoa đồng tiền đạt yếu tố phong thủy mang lại sự may mắn cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Họa tiết hình tròn được sắp xếp cân đối giữa hai cánh cổng. Hoa văn dây lượn sóng mềm mại mang lại cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng. Cong nhom duc chắc chắn, an toàn tinh tế hơn khi được điểm xuyết hình hoa may mắn, tài lộc góc trên cùng của cửa. Hình hoa tượng trưng cho tiền tài ở trên tượng trưng cho tài lộc sẽ “rơi” vào nhà, luân chuyển quanh gia đình giống như dây hoa leo quanh cửa cổng nhà phố.

    Với vài họa tiết tưởng chừng như đơn giản nhưng kết hợp lại sẽ mang lại nhiều ý nghĩa may mắn cho chủ nhà. Để cửa cổng nhà phố của gia đình thêm nổi bật và sang trọng bạn có thể dùng sơn tĩnh điện màu vàng, giả cổ, nhũ vàng để tô điểm cho các họa tiết. Tuổi thọ cong nhom duc lâu dài, có độ bóng cao và không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng bởi tác nhân hóa học hoặc thời tiết.

    Sản phẩm cổng nhôm đúc đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc đẹp... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.

    Bạn có nhu cầu mua các sản phẩm hợp kim nhôm đúc? Vậy hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Gia - Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu kết hợp cùng với đội ngũ tư vấn - thiết kế chuyên nghiệp và lao động tay nghề kỹ thuật cao, tự tin đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc của các loại sản phẩm hợp kim nhôm đúc .
     
Chủ đề tương tự: Mẫu cổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Khám phá mẫu cửa cổng sắt nghệ thuật đẹp sang trọng 19/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Phòng Ngủ Gỗ Óc Chó - Thi Công Nội Thất Trọn Gói 20/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Top 10 mẫu cửa gỗ công nghiệp cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay 11/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Nhận biết da thật và da công nghiệp bằng các đốt hai mẫu da 30/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Phào chỉ nhựa đủ các mẫu cho những công trình trong năm 2022 30/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!