laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Màu Đen

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi seo247, 21/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    seo247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Màu Đen Hot Nhất Thị Trường

    Mẫu cửa nhôm Xingfa màu đen là một trong những mẫu cửa nhôm Xingfa được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Cửa nhôm Xingfa không những đem đến cho người sử dụng một không gian sống sang trọng mà còn đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Vậy có những loại cửa nhôm Xingfa nào? Cùng tìm hiểu với Xingfa Glass Việt Nam.

    1. Cấu tạo của mẫu cửa nhôm Xingfa màu đen

    Cửa nhôm Xingfa màu đen là một trong những mẫu cửa nhôm Xingfa đang được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Nguyên nhân là do đây là dòng cửa nhôm cao cấp có giá trị sử dụng lâu dài và giá trị thẩm mĩ cao. Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa màu đen bao gồm:

    • Thanh profile: Cửa nhôm Xingfa màu đen có phần khung và phần cánh được cấu tạo bởi nhôm thanh định hình Xingfa cao cấp nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất nhôm Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm có độ dày từ 1.4 đến 2.0mm. Thông thường nhôm thường được sử dụng để làm cửa là nhôm Xingfa hệ 55 và 93.
    • Kính: Kính được sử dụng để cấu tạo nên cửa nhôm Xingfa cao cấp màu đen chính là kính an toàn cao cấp Hải Long, phần phôi kính Việt Nhật.
    • Phụ kiện cửa: Cửa nhôm kính Xingfa màu đen cao cấp được lắp phụ kiện cửa cao cấp nhập khẩu nguyên bộ của KinLong.
    • Gioăng: Cửa nhôm Xingfa cao cấp nói chung và cửa nhôm Xingfa màu đen cao cấp nói riêng đều sử dụng hệ gioăng kép kín khít, nên có khả năng chống nước tuyệt đối.
    [​IMG]
    Biệt thự cao cấp Linh Đàm sử dụng cửa nhôm XINGFA
    [​IMG]
    CÔNG TRÌNH CỬA NHÔM XINGFA CẦU DIỄN
    2. Mẫu cửa nhôm Xingfa màu đen cao cấp.
    Cửa nhôm Xingfa màu đen 1 cánh
    Mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh hiện nay được sử dụng rất nhiều trên thị trường và đây là mẫu cửa được sử dụng nhiều nhất trong các hộ gia đình, đặc biệt là các hộ chung cư. Và thường được sử dụng cho những không gian nhỏ như. Các vị trí thường sử dụng cửa nhôm Xingfa màu đen 1 cánh là: Cửa đi, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa ra ban công…và thường thì mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh này sẽ được thiết kế theo kiểu mở quay.

    [​IMG]
    Cửa đi mở quay 1 cánh kết hợp vách cố định, nhôm xingfa màu đen hệ 55
    Cửa nhôm Xingfa màu đen 2 cánh
    Cửa nhôm Xingfa màu đen 2 cánh thường được sử dụng nhiều ở những diện tích cửa lớn, và thông thường là khoảng dưới 3m chiều ngang. Mẫu cửa nhôm 2 cánh thường được lắp đặt ở vị trí cửa ra vào, lối ra ban công, lối ra sân sau… so với, cửa sổ… Mẫu cửa nhôm 2 cánh thường được sử dụng nhiều hơn ở những ngôi nhà mặt đắt, nhà phố, nhà liền kề….

    [​IMG]
    Cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm xingfa hệ 55 màu đen
    [​IMG]
    Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa hệ 55 màu đen
    [​IMG]
    Cửa đi mở trượt hai cánh nhôm Xingfa màu đen hệ 93
    Mẫu cửa nhôm Xingfa màu đen 3 cánh
    Cửa nhôm 3 cánh thường được sử dụng cho những cửa có diện tích lớn. Mẫu cửa này thường ít khi được sử dụng trong những căn hộ chung cư, và cũng thường ít sử dụng ở những công trình nhà ở. Với mẫu của nhôm Xingfa 3 cánh này thì chúng ta thường bắt gặp ở những tòa nhà văn phòng lớn, nhà hàng, khách sạn, cửa sổ có diện tính lớn….

    Cửa nhôm Xingfa 3 cánh có 2 loại là cửa đi và cửa sổ được thiết kế theo kiểu mở quay hoặc mở trượt tùy theo sở thích của gia chủ và không gian sử dụng.

    [​IMG]
    Cửa sổ mở quay, mở hất nhôm xingfa hệ 55 màu đen
    Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh
    Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là mẫu cửa thường xuất hiện nhiều ở những tòa nhà rộng lớn, và cho tầm nhìn lớn, bao quát không gian như những cửa hàng có mặt tiền rộng, khách sạn, cửa sổ. Cửa nhôm Xingfa 4 cánh thường được thiết kế theo kiểu mở trượt sang hai bên, và cũng có những nơi được thiết kế theo kiểu mở quay hai cánh giữa và cố định hai cánh bên..

    [​IMG]
    Mẫu cửa nhôm cửa trượt bốn cánh nhôm Xingfa màu đen
    Ngoài ra thì còn có mẫu của nhôm Xingfa 5 cánh, cửa nhôm Xingfa 6 cánh và cửa nhôm Xingfa 8 cánh. Tuy nhiên thì những mẫu này thường được ứng dụng ít hơn so với những mẫu cửa khác.

    3. Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa
    Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm có nhiều tình năng vượt trội, chính vì thế mà mẫu cửa này thường được người dân vô cùng ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng. Và những ưu điểm đó là:

    • Cửa nhôm Xingfa có tính cách âm tốt, cách nhiệt cao.
    • Khả năng chống nước của cửa nhôm Xingfa là tuyệt đối.
    • Không cong vênh, mối mọt, co ngót và có thể phù hợp được với mọi loại hình khí hậu ở Việt Nam.
    • Cửa nhôm Xingfa có độ bền cao và không bị phai màu theo thời gian.
    • Nhờ sử dụng những vật liệu cao cấp để cấu thành nên cửa, cho cửa nhôm Xingfa có độ bền và độ an toàn cao. Có khả năng chống lại gió giật và chịu được sức va đập tốt.
    • Giá trị thẩm mỹ cao: Cửa nhôm Xingfa có nhiều màu sắc phù hợp với sự lựa chọn của nhiều gia đình, không những thế lại đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, cho nên đem đến cho người sử dụng một không gian đẹp và hoàn mỹ.
    • Hiệu quả kinh tế cao: Mặc dù so với các dòng cửa nhôm khách thì người tiêu dùng sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao cho đầu tư lúc ban đâu, nhưng so về giá trị sử dụng lâu dài ít phải sửa chữa, bảo dưỡng và thay mới thì cửa nhôm Xingfa cao cấp mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều.
    Trên đây là một vài mẫu cửa nhôm Xingfa màu đen đang hot nhất thị trường hiện nay. Để có thể sở hữu được những mẫu cửa nhôm Xingfa ưng ý nhất, hãy liên hệ với Công ty cổ phần Xingfa Glass Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về cung cấp, thi công cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông tốt nhất hiện nay trên thị trường.
     
Chủ đề tương tự: Mẫu Cửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mã sơn nhà màu trắng kem của Dulux được yêu thích 27/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Khám phá mẫu cửa cổng sắt nghệ thuật đẹp sang trọng 19/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những Màu Sắc Hoàn Hảo Nhất Cho Nội Thất Phòng Ngủ Của Bạn 14/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Gợi Ý Một Số Mẫu Cửa Gỗ Thông Phòng Đẹp 27/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất [Tư vấn thiết kế biệt thự] 7 yếu tố của một mẫu biệt thự đẹp 19/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!