laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đầm công sở đẹp, thanh lịch

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi ngansalondi, 2/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 582

  1. Offline

    ngansalondi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều bộ sư tập mới được ra mắt trong các tuần lễ thời trang và không thể thiếu trang phục đầm công sở. Hãy cùng Salondi tìm hiểu những bộ đầm đó nhé.

    Đầm body họa tiết trang nhã

    Những chiếc đầm body liền thân mang tới cho nàng một nét đẹp hoàn hảo. Vẻ đẹp trang nhã nổi bật vóc dàng, màu sắc lẫn mẫu mã, thích hợp với ngày làm việc năng động của bạn. Nàng cần biết rằng chiếc váy liền thân nhẹ nhàng và đơn giản sẽ tôn được nét đẹp hài hòa, quyến rũ và tổng thể, khoe tối đa từng đường cong hoàn mỹ nhất của người con gái.

    [​IMG]
    Đầm công sở chất liệu thun poly mát co giãn.

    [​IMG]
    Đầm công sở đen body kết hợp với dép cao gót

    Đầm ren tinh tế quý phái

    Ngọt ngào, dịu dàng và lôi cuốn chính là cảm giác mà chiếc đầm ren tay lỡ của Zerasy màu hồng cam pastel mang lại cho phái đẹp. Không quá mới mẻ với biến tấu ở kiểu dáng, chỉ đơn giản là chiếc đầm xòe xếp ly tay lỡ, chất liệu ren hoa quen thuộc, nhưng chính sự đơn giản của kiểu dáng đầm xòe tay lỡ, cùng chất liệu ren điệu đà lại khiến chiếc đầm trở nên hấp dẫn, ưa nhìn và lôi cuốn người đối diện.. Bạn gái có thể lựa chọn một chiếc đầm ren tay lỡ với phần eo không ôm quá sát thân thể, chân váy xòe nhẹ tạo cảm giác thoải mái đầy tinh tế.

    [​IMG]
    Đầm công sở chất liệu ren thun co giản thoải mái.

    [​IMG]
    Đầm công sở ren Zerasy tại xinhsang.com

    Đầm xòe ngọt ngào và nữ tính

    Đặc biệt với những thiết kế xuân, họa tiết cực kỳ đa dạng phóng khoáng, từ họa tiết cỏ hoa của mùa xuân, đến những hình khối độc đáo đều được các nhà thiết kế vận dụng linh hoạt, bạn chỉ cần chọn kiểu đầm xòe đơn giản với phần cổ tròn, cổ V. Bên cạnh đó, những chiếc đầm cổ thuyền cùng thiết kế cộc tay, sát nách hay tay lỡ tối giản ở chi tiết thôi là cũng đã đủ nổi bật, hút ánh nhìn làm cho đồng nghiệp phải ngưỡng mộ.

    Những chiếc đầm xòe phù hợp với style thời trang trẻ trung, với thời tiết ngày tết ấm áp bạn gái có thể tự tin diện đơn hoặc gió lạnh. Bạn chỉ cần mix cùng áo khoác mặc ngoài tiện dụng mà vẫn có set đồ đẹp xuống phố du xuân rồi nhé!

    [​IMG]
    Đầm công sở chất liệu thun gân co giãn

    [​IMG]
    Đầm công sở xòe họa tiết hoa to

    [​IMG]
    Đầm công sở xòe họa tiết hoa Zerasy tại xinhsang.com

    Đầm đuôi cá sang trọng

    Với nét đẹp thanh lịch đầm đuôi cá là một trong những item không chỉ giới trẻ mà người lớn tuổi cũng rất ưa chuộng, nhất là với các quý cô công sở. Mùa xuân năm tới các thiết kế đầm đuôi cá công sở dự đoán sẽ tạo cơn sốt cực lớn và khuấy đảo làn thời trang trong nước và cũng như trên thế giới. Ưu điểm của mẫu váy này là sự tiện dụng, bạn có thể diện đi làm, dự tiệc, hẹn hò hay shopping đều được.

    [​IMG]
    Chất liệu thun co giãn thoải mái.

    [​IMG]
    Đầm công sở đuôi cá body nữ tính

    Bài viết sẽ giúp nàng gạt đi nỗi lo mình mặc đồ lỗi mốt khi đến công sở. Bởi những chiếc đầm công sở thiết kế trên xinhsang.com mang thương hiệu Zerasy mang đến sự thoải mái với chất liệu thun lạnh tạo nét cá tính riêng. Không những tôn lên dáng mà còn thể hiện sự tinh tế, sang trọng và phong thái đẳng cấp của quý cô văn phòng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!