laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đầm liền chưa bao giờ lỗi mốt dành riêng cho phái đẹp công sở ngày hè

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 10/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục váy liền với kiểu dáng đẹp mắt đã trở thành xu thế lựa chọn nhiều nhất của các nàng. Những thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, những màu sắc nổi bật nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, nho nhã nơi công sở, mẫu váy này càng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính vốn có của bạn gái. Các nàng công sở sẽ xuất hiện tại nơi làm việc của mình với một vẻ ngoài rạng rỡ khó ai sánh bằng. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo và tìm kiếm cho mình một mẫu váy liền đẹp nhất tại đơn vị chúng tôi nhé!


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế tối giản, không cầu kì, triển khai trên gam màu trơn duy nhất nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn và làm say lòng phái đẹp nhờ khí chất kiêu sa và đài các của mình.
    [​IMG]
    - Váy thiết kế cổ bẻ vạt chéo thanh lịch cùng phần chiết eo độc đáo mang đến sự duyên dáng và sang chảnh cho người mặc. Tay áo lỡ được tạo form ăn ý với thiết kế đầm xòe, mềm mại, bồng bềnh và lãng mạn. Gam màu đen “quyền lực” góp phần khẳng định sức hút và sự quý phái, đẳng cấp cho người mặc.
    [​IMG]
    - Xẻ tà trước dễ cử động nhưng vẫn kín đáo, lịch sự, phù hợp văn hóa công sở, giúp phái đẹp trở nên thật quyến rũ trong mắt phái mạnh mà vẫn có được sự đứng đắn cần thiết.
    [​IMG]
    - Không chỉ có vậy, những đường may chiết eo vừa phải, cùng với khóa kéo sau lưng trang nhã đồng màu váy, vừa có tác dụng tôn dáng người mặc, vừa giúp mang tới cảm giác thoải mái tối ưu khi vận động, di chuyển.
    [​IMG]
    - Đời sống xã hội ngày một nâng cao, nhu cầu lựa chọn sác sản phẩm thời trang chất lượng, an toàn với sức khỏe con người cũng được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Đến từ đơn vị uy tín nhất, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn cung cấp cho người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ những sản phẩm thời trang chất lượng với kiểu dáng thời thượng và tinh tế nhất. Mẫu đồng phục váy liền này cũng không là ngoại lệ. Chiếc váy đầm nữ này được làm từ chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi, thoải mái cử động, hoàn toàn thân thiện với làn da mỏng manh và nhạy cảm của chị em phụ nữ.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!