laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục áo phông đẹp và độc đáo nhất 2019

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 18/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đối với một công ty mà nhân viên đều chung một mẫu đồng phục sẽ giúp tạo nên hình ảnh riêng, thương hiệu riêng cho doanh nghiệp, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp về mặt hình thức. Việc chăm chút đồng phục tuy là việc nhỏ nhưng lại là yếu tố rất quan trọng mà hiện nay nhiều công ty đã áp dụng. Một công ty chuyên nghiệp với mẫu đồng phục sẽ được người tiêu dùng chú ý và tin cậy nhiều hơn. Bên cạnh đó, đồng phục thể hiện cá tính một công ty chứ không còn là cá nhân nữa, khi có chung một màu sắc thì mọi thứ đều bình đẳng, không phân biệt vai vế trong công ty.


    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục này được thiết kế hoàn hảo tới từng chi tiết. Nhà thiết kế đã chọn lựa kiểu cổ bẻ thời trang đơn giản mà phóng khoáng, quy trình gia công tỉ mỉ thể hiên phong cách thời trang mới lạ, đảm bảo tính linh hoạt cho phần cổ của người mặc.
    [​IMG]
    - Tay áo bo cổ điển, độ co giãn tốt thể hiện phong cách thời trang đơn giản mà không hề đơn điệu. Cúc áo cùng tone màu được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Với mong muốn mang đến một thiết kế áo phù hợp với tất cả các dáng người, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo hình chiếc áo với dáng ôm vừa vặn, đủ để tôn lên nét đẹp của hình thể của người mặc mà không gây gò bó, khó chịu. Thiết kế phần eo hơi suông sẽ không làm áo bó sát vào người, cho người mặc được thoải mái, tự do trong các hoạt động.
    [​IMG]
    - Màu áo thun đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo phong thái riêng cho người mặc, thể hiện được đẳng cấp, gu thời trang tinh tế mà các Doanh nghiệp muốn hướng tới. Đồng phục áo thun công ty có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa như màu đỏ quyền lực, màu xanh da trời biểu tượng của hòa bình, màu hồng của tình yêu và sự lãng mạn...
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo thun công ty này sở hữu những ưu điểm là không phai màu, không bị nhăn nhúm, áo được dệt thoáng, tạo sự mát mẻ. Các đường may sắc sảo, không lỗi, không dư chỉ sử dụng những loại chỉ chuyên dụng hàng đầu, giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn, để người mặc không hề bị gặp phải những khó khăn trong suốt quá trình sử dụng.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!