laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục áo phông thời trang, trẻ trung, năng động nhất 2019

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 26/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đối với một công ty mà nhân viên đều chung một mẫu đồng phục sẽ giúp tạo nên hình ảnh riêng, thương hiệu riêng cho doanh nghiệp, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp về mặt hình thức. Việc chăm chút đồng phục tuy là việc nhỏ nhưng lại là yếu tố rất quan trọng mà hiện nay nhiều công ty đã áp dụng. Một công ty chuyên nghiệp với mẫu đồng phục sẽ được người tiêu dùng chú ý và tin cậy nhiều hơn. Bên cạnh đó, đồng phục thể hiện cá tính một công ty chứ không còn là cá nhân nữa, khi có chung một màu sắc thì mọi thứ đều bình đẳng, không phân biệt vai vế trong công ty.

    [​IMG]
    - Với dòng áo thun này, các nhà thiết kế sử dụng kiểu dáng cổ bẻ cổ điển cùng ống tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời, vẫn giữ được phom dáng, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của người mặc.
    [​IMG]
    - Áo thun gây ấn tượng bởi cách phối màu tinh ý giữa hai gam màu đen đỏ, tạo sự hài hòa đầy thu hút. Mỗi chi tiết nhỏ trên sản phẩm đều tạo nên sức hút đặc biệt, mang tới cảm giác thoải mái và hài lòng tối đa cho người sử dụng.
    [​IMG]
    - Màu áo đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo phong thái riêng cho người mặc, thể hiện được đẳng cấp, gu thời trang tinh tế mà các Doanh nghiệp muốn hướng tới. Đồng phục áo thun công ty có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa như màu đỏ của sức mạnh, quyền lực; màu vàng của sự lạc quan vui tươi; màu đen huyền bí, sang trọng và cuối cùng là màu cam của sự tự tin, quảng giao, xã hội...
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo thun công ty này được chau chuốt từ chất liệu tới kiểu dáng, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho người sử dụng. Từng đường chỉ may đều đặn, kết hợp cùng với những đường tinh tế mang tới cho sản phẩm một vẻ đẹp giản dị mà vô cùng cuốn hút. Đây chắc chắn sẽ là món quà ngọt ngào và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho nhân viên của bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!