laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục áo vest nữ công sở cao cấp, mặc đẹp cho mọi vóc dáng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 12/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Trang phục vest là item luôn song hành cùng thời trang công sở như một món ăn tinh thần không thể thiếu. Chẳng thể phủ nhận rằng các nàng luôn có được những mẫu áo vest nữ công sở sành điệu, đa dạng và đẹp nhất. Phải chăng đó cũng là sự ưu ái của những nhà thiết kế dành riêng cho phái đẹp.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây triển khai trên form dáng chữ A ôm gọn gàng, độ dài ngang hông, không quá ngắn cũng không quá dài thích hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.
    [​IMG]
    - Mẫu áo vest nữ này với thiết kế cổ chữ V cách điệu cùng khóa gài kim loại độc đáo mang đến cho sản phẩm chút phong vị của sự sáng tạo trong thời đại mới.
    [​IMG]
    - Các đường chiết eo nhẹ nhàng giúp các nàng giữ được vóc dáng thon thả, trẻ trung, các đường may sắc sảo, tinh tế thể hiện guu thời trang đẳng cấp và thời thượng của người mặc.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ này được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mại, bền bỉ, ít nhăn, chống kéo giãn khi giặt, cách nhiệt tốt, chống bám bẩn giúp tạo nên vẻ ngoài bóng sáng, mềm mượt đầy sang trọng cho người mặc, đồng thời giúp áo luôn giữ được màu sắc cùng form dáng như mới, không bị bung xù sợi vải giúp bạn luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!