laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục áo vest nữ dài tay cao cấp, trẻ trung

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vietdongphuc, 28/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Những chiếc áo vest là items không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ quý cô nào, chúng là biểu tượng cho sự thanh lịch, nữ tính, sang trọng trong phong cách thời trang của người phụ nữ hiện đại. Mẫu vest nữ đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC thiết kế đều hướng đến nét đẹp thanh lịch và khí chất sang trọng của các quý cô.
    [​IMG]
    - Mẫu áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế vô cùng phong cách và thanh lịch mang đến cho người mặc phong thái chuyên nghiệp, ấn tượng.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng ngắn ôm nhẹ nhàng không kén người mặc, cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    [​IMG]
    - Áo có điểm nhấn đặc biết tại phần cổ vest phối lụa bóng, túi hai bên hông tiện dụng, tạo cho dáng áo sự cân đối, hài hòa, tuy đơn giản nhưng cũng đủ gợi sức hút cho người mặc.
    [​IMG]
    - Chân váy form dáng bút chì cổ điển, dáng dài trên gối không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với các đường cắt may tinh sảo, dứt khoát và tinh tế càng tôn lên sự cao cấp của sản phẩm cũng như đẳng cấp Doanh nghiệp ban.
    [​IMG]
    - Được may hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cấp, sở hữu những ưu điểm như độ bền cao, không bung xù, không bai màu, rất thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc có cảm giác dễ chịu nhất khi mặc áo.
    - Với những ưu điểm độc nhất kể trên, VIỆT ĐỒNG PHỤC xứng đáng là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các cơ quan doanh nghiệp muốn thể hiện đẳng cấp, quy mô, sự chuyên nghiệp của mình. Hãy ghé thăm chúng tôi để trải nghiệm sự tinh tế và đẳng cấp mới của dòng sản phẩm đồng phục áo vest nữ công sở.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!