laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục Bác sỹ thiết kế trẻ trung, phong cách hiện đại

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi vubao201288, 13/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    vubao201288 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Mỗi ngành nghề sẽ có một bộ đồng phục riêng. Không giống như những ngành nghề thông thường khác. Bác sĩ là một nghề đòi hỏi sự sạch sẽ và gọn gàng bậc nhất. Trang phục của người bác sĩ cũng như vậy. Bạn sẽ không hề muốn được một người bác sĩ ăn mặc bẩn và bê bối khám chữa bệnh cho mình có phải không nào? Đây chính là lý do mà các bác sĩ nhất thiết phải có đồng phục để đảm bảo sự sạch sẽ gọn gàng trong công tác khám chữa bệnh.
    [​IMG]
    - Không giống như các ngành nghề thông thường khác, các bác sĩ luôn phải giữ đồng phục sạch, có khả năng kháng khuẩn cao để hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ bệnh nhân và mang truyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Do đó, đồng phục bác sĩ được sử dụng gam màu trắng tinh khiết, đây là màu tượng trưng cho cuộc sống, sự thánh thiện, trong sạch đồng thời nó còn giúp đảm bảo môi trường vô trùng và xoa dịu tâm lý của các bệnh nhân.
    [​IMG]
    - Thiết kế đơn giản, không họa tiết rườm rà, nhưng vẫn tạo ấn tượng và điểm nhấn nhờ đường cắt may tinh tế, form dáng cứng cáp, chuẩn mực và chi tiết cổ tàu đắt giá. Chất liệu cao cấp không những thoáng mát, hút ẩm tốt mà còn tạo nên một sản phẩm có giá trị và sức mê hoặc ngay từ cái chạm tay đầu tiên.
    - Thiết kế triển khai trên form dáng suông nhẹ nhàng thon gọn và nữ tính giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, chuyên nghiệp cho người mặc.
    [​IMG]
    - Mẫu thiết kế này còn được bổ sung hai túi bên hông dễ dàng đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
    - Quần đồng phục được may chun co giãn, túi xéo, thân sau không may túi, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Được lựa chọn kĩ càng qua nhiều khâu tuyển chọn chất lượng, đồng phục bác sỹ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại với làn da, vô cùng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt không bị bó dính sau khi hoạt động nhiều, giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     
Chủ đề tương tự: Mẫu đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất 9/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục spa – massage năng động, trẻ trung, giá tốt 23/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!