laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục bảo hộ cho Kỹ sư thời trang, mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 5/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Mùa đông là thời điểm thời tiết khắc nghiệt. Việc bảo vệ sức khỏe cho người lao động là điều vô cùng quan trọng, nếu không được mặc ấm dễ dẫn tới bị cảm lạnh, viêm phổi… ảnh hưởng đến năng suất lao động cũng như tinh thần làm việc của cả doanh nghiệp.


    [​IMG]
    - Mẫu áo bảo hộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dễ mặc, thoải mái, phù hợp với nhiều dáng người mặc.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ áo sơ mi truyền thống thanh lịch, đường cắt may gọn gàng, thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh tế. Được nhấn nhá thêm phần túi túi ngực phối màu lạ mắt mang lại tính thời trang cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Khóa kéo trơn tru kết hợp cúc bấm giúp sử dụng dễ dàng đồng thời tăng khả năng giữ ấm và ngăn cản gió bụi.
    - Quần đồng phục được may dáng suông đứng, form dáng khá rộng, đáy quần được hạ thấp rất thoải mái và dễ dàng khi chuyển động tạo sự năng động, lịch lãm.

    [​IMG]
    - Các đường chỉ may đều đặn, gia cố bằng hai đường may giúp cho sản phẩm thêm phần chắc chắn, và luôn được bền đẹp theo thời gian.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đem đến cho người tiêu dùng những mẫu đồng phục bảo hộ lao động tiện lợi, hợp thời trang thì VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng luôn tạo ra sản phẩm không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người. Với chất liệu vải kháng khuẩn tốt ngăn ngừa hiệu quả vi khuẩn từ ngoài xâm nhập vào làn da, bảo vệ sức khỏe cho người mặc, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Chất liệu thoáng khí mang đến cho bạn sự thông thoáng tối ưu.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!