laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục bệnh nhân thiết kế đẹp, tiện lợi, giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 29/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Ngay từ buổi đầu tiên khi vào nhập viện nằm điều trị ở các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế… thì việc mặc quần áo đồng phục bệnh nhân là điều bắt buộc. Do tính chất đặc trưng là để người bệnh mặc, nên đồng phục bệnh nhân cần được may bằng vải mềm, đơn giản, rộng rãi, dễ mặc, dễ cởi để tránh gây cọ sát vào vết thương và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

    [​IMG]
    - Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực may đồng phục, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn gửi tới khách hàng những thiết kế đồng phục bệnh nhân đẹp, đảm bảo chất liệu và chuẩn theo quy định của Bộ y tế.
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo bệnh nhân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ chữ V đắp vạt chéo kéo dài từ cổ xuống hết gấu áo, fom dáng suông, tuy nhiên độ rộng của áo có thể tùy chỉnh bằng dây buộc ở dưới ngực nên mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng mà vẫn đảm bảo sự kín đáo.
    [​IMG]
    - Túi to bản được phối màu, may nổi hai bên tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc áo thêm phần ấn tượng, trẻ trung và thời trang.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu cạp chun, ống suông, độ dài vừa phải cho phép người mặc di chuyển dễ dàng mà vẫn không bị vướng víu, khó chịu.
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo bệnh nhân này được tạo nên từ những thước vải cao cấp với các đặc tính kháng khuẩn tốt, mềm mịn và thoáng khí. Đặc biệt chất liệu này rất thân thiện với da, chống ố vàng, phai màu chất liệu.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!