laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục bếp kiểu dáng thời trang, thiết kế độc quyền, giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 30/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng sung túc và văn minh thì nhu cầu ăn uống cũng càng được nâng cao. Việc nấu ra những món ăn ngon là rất cần thiết cho nhu cầu hưởng thụ của con người. Chính vì vậy, nghề nấu ăn là nghề muôn thuở không thể thiếu được, và người tạo ra những món ăn đó chính là những người nghệ sỹ thực thụ với hình ảnh quen thuộc là những bộ quần áo nhà bếp, nón bếp và tạp dề. Chính những món phụ trang đó giúp tô điểm cho người đâu bếp, làm cho vai trò của họ trở nên hoàn hảo hơn. Mẫu đồng phục nhà bếp mà VIỆT DỒNG PHỤC dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn mới cho nhân viên của mình.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhà bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, với phần cổ được may vạt chéo, kết hợp với hai hàng cúc khác màu được khâu đính chắc chắn theo chiều dài của thân áo, vừa nổi bật vừa tiện lợi cho người dùng khi đóng mở áo.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn thu hút của mẫu áo bếp đẹp này chính là những đường viền màu sắc được phối độc đáo theo đường vạt khuy và túi ngực tạo vẻ lôi cuốn cho sản phẩm. Túi ngực thiết kế đường cắt đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn đủ tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn
    [​IMG]
    - Dáng áo dài tay với phần cổ áo, viền vạt và cổ tay áo được thiết kế đơn giản, gia cố bằng hai đường may gọn gàng, tinh tế, không bị biến dạng sau khi giặt mang tới cảm giác thoải mái và yên tâm nhất khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Khẳng định uy tín từ chất lượng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã làm nên một mẫu đồng phục nhà bếp sở hữu những ưu điểm nổi trội như chất liệu mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể. Đặc biệt, loại vải cao cấp này có độ thoáng khí tốt hơn so với các loại vải thông thường, không bị xổ lông, thân thiện, không gây kích ứng da, cho dù thời tiết nắng nóng vẫn bảo đảm mát mẻ, dễ chịu.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     
    Crazis Blog thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!