laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục bộ phận buồng trong Khách sạn thời trang, đẹp thanh lịch

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi havien21, 23/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    havien21 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nhiệm vụ chính của bộ phận buồng phòng là chịu trách nhiệm về sự vệ sinh cho khách sạn. Đây là bộ phận đảm bảo sự sạch sẽ cho phòng ở với các công việc chính như dọn dẹp, giặt ủi,… Đồng thời đây cũng là bộ phận đáp ứng những yêu cầu của khách hàng, đảm bảo những giấc ngủ ngon trong quá trình lưu lại khách sạn. Chính vì vậy, việc đầu tư đồng phục cho nhân viên tạp vụ, buồng phòng là cực kỳ quan trọng giúp thể hiện sắc thái riêng. Nhằm tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn khách, để lại ấn tượng với khách.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có kiểu dáng tinh tế, sang trọng mang đến phong cách độc đáo, mới lạ cho người mặc.
    - Áo được may form dáng ôm suông vừa phải, tay áo suông thẳng, vạt áo gọn gàng, rất thích hợp cho công việc luôn đòi hòi sự bận rộn và vận động nhiều.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn trong thiết kế này là phần cổ cao 3 phân được phối màu cách điệu, khi mặc lên người sẽ cho vẻ ngoài rất cổ điển, trang nhã, chỉn chu mà không kém phần thời trang.
    [​IMG]
    - Đường cắt may chuẩn xác, gọn gàng, những đường chỉ may sắc sảo, và tỉ mỉ mang đến sự hoàn hảo cho thiết kế. Khuy cúc bản to, giúp người dùng đóng, mở một cách dễ dàng hơn bao giờ hết
    [​IMG]
    - Quần âu ống đứng với phần cạp quần được may cao, phần ống suông rộng vừa phải, mẫu thiết kế này được đánh giá cao bởi tính tiện dụng bởi vừa tạo sự thoái mái, mà vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch cần có.
    [​IMG]
    - Chất liệu cao cấp được lựa chọn nhằm mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho người măc. Vải của mẫu đồng phục nhân viên tạp vụ này rất thân thiện với làn da, dù dày dặn nhưng lại cực kỳ thoáng khí, bài trừ mồ hôi gấp 3 lần, đàn hồi tốt cho bạn thoải mái trong hoạt động hàng ngày.
    - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
Chủ đề tương tự: Mẫu đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất 9/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục spa – massage năng động, trẻ trung, giá tốt 23/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!