laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục buồng phòng Khách sạn thời trang, được yêu thích nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 26/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Để một khách sạn mới đi vào hoạt động và có thể kinh doanh phát triển trong tương lai thì chắc chắn không thể nào thiếu được đội ngũ nhân viên. Nhân viên càng chuyên nghiệp, càng có kinh nghiệm thì hiệu quả công việc càng cao giúp khách sạn kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng. Một trong những bộ phận nhân sự cần chủ khách sạn và người quản lý khách sạn đặc biệt chú ý khi tuyển dụng và đào tạo, đó là những nhân viên buồng phòng.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý ấn tượng để giúp các nữ nhân viên của bạn sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng mà cũng không kém phần thời trang.
    [​IMG]
    - Áo được thiết kế cổ trụ 3cm đường may đẹp, chắc chắn, cách điệu ở hàng cúc tàu 2 khuy đẹp mắt, kết hợp khuy ẩn bên trong vạt áo gọn gàng, chỉn chu. Phần thân được may chiết eo nhẹ tạo cho dáng áo thêm eo thon, thanh mảnh và tạo cho người mặc cảm giác cao hơn
    [​IMG]
    - Phần tay may suông đơn giản mà tiện lợi, ghép nối tự nhiên, tạo sự thoải mái. Túi áo được may phối màu độc đáo mang tới vẻ đặc biệt và nổi bật hơn cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế nửa sau là cạp chun, có thể vừa vặn với nhiều với kích cỡ bụng, hơn nữa lại vô cùng dễ mặc. Ống quần đứng, không gò bó, dễ dàng vận động, đồng thời sẽ đem lại lối ăn mặc thật đẹp và lịch sự cho bạn, giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi chân vòng kiềng.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên buồng phòng, tạp vụ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!