laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục buồng phòng khách sạn thời trang, được yêu thích nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 25/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Bộ phận buồng là bộ phận trực tiếp đem lại những trải nghiệm cho khách hàng. Tuy âm thầm hoạt động, nhưng đây lại là bộ phận ảnh hưởng rất lớn đến cái nhìn của khách hàng đối với khách sạn. Với sự đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng dịch vụ lưu trú của khách thì vai trò của nhân viên Housekeeping ngày càng quan trọng. Chính vì vậy, việc đầu tư đồng phục cho bộ phận này cũng cực kỳ quan trọng giúp hoàn thiện hơn hình ảnh đẹp của nhân viên Buồng phòng trong mắt khách hàng.
    [​IMG]
    - Được thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng chuyên nghiệp. Mẫu đồng phục đẹp ấn tượng với phần cổ chữ V đơn giản và hàng khuy cúc được đính tỉ mỉ và chắc chắn mang tới vẻ thời trang và trẻ trung cho người sử dụng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của sản phẩm là thiết kế túi 2 bên hông phối màu thời trang, xóa đi sự đơn điệu với sự pha trộn màu sắc hài hòa kết hợp cùng đường viền nẹp áo và tay áo tạo cảm giác sang trọng hoàn hảo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Form áo dáng rộng, mà vẫn vừa vặn tạo sự thoải mái cho người mặc trong suốt quá trình hoạt động, làm việc.
    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng, phù hợp với nhiều dáng người, chất liệu vải mềm mại giúp người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi tình huống.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ này được tạo điểm nhấn không chỉ cách thiết kế tinh tế, mà còn bởi màu sắc đa dạng: hồng, xanh, be sữa…. giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, không nhăn, không xù lông; thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, thoải mái tạo sự tự do và năng động tối ưu trong suốt thời gian sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!