laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục buồng phòng/tạp vụ cao cấp, nâng tầm đẳng cấp Khách sạn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 8/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nhân viên buồng phòng, tạp vụ với đặc tính công việc phải cử động đi lại nhiều trong suốt thời gian làm việc nên bộ đồng phục rất cần thoải mái và tiện dụng nhất trong từng động tác nghiệp vụ. Hơn thế nữa, trang phục dành cho bộ phận này cũng góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, sang trọng, chuyên nghiệp của nhà hàng khách sạn trong mắt khách hàng.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng cổ tàu cùng chi tiết phối màu tại cổ áo và tay áo tạo sự duyên dáng, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Phần chiết eo nhẹ nhàng giúp người mặc thêm phần chỉn chu, đường viền che cúc đóng kín đáo, tinh tế, bên dưới cổ có một khuy cài tạo điểm nhấn thu hút.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, áo đồng phục còn được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo các chi tiết, đường may đúng form chuẩn, mang đến cho người dùng một sản phẩm cao cấp nhất.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, nửa sau là cạp chun có thể điều chỉnh được độ rộng chật, vừa vặn giúp bạn thoải mái, không gò bó nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, tiện dụng.
    [​IMG]
    - Dù thiết kế theo kiểu dáng thế nào thì mẫu đồng phục nhân viên buồng phòng này cũng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái dễ chịu nhất cho người mặc, đó là những yêu cầu chung của nhà thiết kế. Thật vậy, mẫu áo này đặc biệt sử dụng chất liệu vải cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cho người mặc luôn tự tin thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Không những thế chất vải bền bỉ giúp cho chiếc áo luôn sáng màu, phẳng phiu mà không lo bị giãn sau nhiều lần giặt.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!