laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục buồng phòng - tạp vụ "độc nhất vô nhị" tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi khanhly2012, 28/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Một nhà hàng – khách sạn chất lượng, tốt không chỉ phụ thuộc vào thực đơn, cách bố trí, cách phục vụ mà ngay cả những bộ đồng phục của nhân viên cũng góp phần vào sự thành công này. Một bộ đồng phục đẹp mang đến rất nhiều lợi ích cho các nhà hàng, khách sạn vì không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn góp phần thu hút khách hàng tốt hơn.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là lựa chọn lý tưởng cho bộ phận buồng phòng, tạp vụ bởi nó rất phù hợp với đặc thù công việc phải vận động và di chuyển liên tục trong suốt thời gian dài. Thiết kế đồng phục này sẽ hỗ trợ tối đa người lao động trong từng động tác nghiệp vụ, đồng thời mang lại sự đồng nhất về mặt thời trang của nhà hàng, khách sạn.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế cổ tàu cách điệu, gam màu trơn đơn sắc, không quá cầu kì, không sử dụng quá nhiều họa tiết, chỉ có gam màu đơn sắc phối khuy cài độc đáo khác màu tạo thành một điểm nhấn hài hòa kết hợp với form áo ôm suông mang tới sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được lựa chọn loại vải cao cấp và an toàn nhất với ưu điểm vô cùng bền đẹp, bề mặt vải mềm mịn, và đặc biệt không kích ứng với da, không bị bai nhão, không bạc màu và rất dễ dàng làm sạch, vì vậy người mặc không cần lo lắng vết bẩn sẽ lưu lại trên quần áo. Hơn thế nữa, loại vài này không bị xổ lông, không tĩnh điện có khả năng chống nhăn tốt và độ bền màu cao.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Mẫu đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất 9/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục spa – massage năng động, trẻ trung, giá tốt 23/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!