laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục cho nhà hàng đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi vubao201288, 27/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    vubao201288 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là trang phục mà họ khoác lên người.

    [​IMG]
    - Áo sơ mi mang hơi hướng của những thiết kế thời trang tươi mới, thể hiện sức sống của tinh thần tự do, giúp mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái tối ưu, loại bỏ được hoàn toàn cảm giác khó chịu, ngứa ngáy. Cúc áo đơn giản mà tinh tế, được đính cẩn thận giúp cho nhân viên của bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian sử dụng.
    [​IMG]
    - Phần tạp dề được thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
    [​IMG]
    - Sự khỏe khoắn, bền màu cùng nét tươi trẻ toát lên dưới từng sợi vải giúp mang tới cho người mặc sự năng động, cá tính mà khó có loại vải nào mang tới được.
    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar được thiết kế trên nền chất liệu có độ dày vừa phải, phẳng phiu, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, chống kéo giãn kết hợp cùng kiểu dáng suông rộng rãi, thoải mái giúp nhân viên của bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    - Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!