laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục đầu bếp đẹp, thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, giá hợp lý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 15/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục nhà bếp có thực sự cần thiết cho nhân viên làm bếp hay không, khi mà họ luôn được coi là những người ở đằng sau “hậu trường”? Vâng! Mọi vật sinh ra đều có công dụng riêng của nó và áo bếp cũng vậy, nó được sinh ra không chỉ giúp cho nhà hàng - khách sạn thể hiện tính chuyên nghiệp, sự đồng điệu, công bằng mà còn giúp người làm bếp bảo vệ bản thân, bảo vệ an toàn thực phẩm, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. VIỆT ĐỒNG PHỤC chính là nơi sẽ mang đến cho bạn những bộ đồng phục áo bếp đẹp và chất nhất.
    [​IMG]

    - Đồng phục nhà bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế cổ tàu và được sử dụng hai hàng cúc trước ngực đặc trưng để không nhầm lẫn với những trang phục khác. Vật dụng không thể thiếu để hoàn thiện bộ đồng phục đầu bếp đó chính là chiếc tạp dề và chiếc mũ chùm đầu. Tạp dề có túi để đựng đồ rất tiện dụng, mũ chùm đầu có tác dụng giữ cho tóc gọn gàng.

    [​IMG]

    - Phần cổ áo và tay áo được phối màu tinh tế, tạo vẻ lôi cuốn cho sản phẩm. Túi ngực thiết kế đường cắt đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Bề mặt vải áo sáng bóng tự nhiên, có độ mềm mại nhất định.

    [​IMG]

    - Cúc áo khác màu nổi bật được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm. Phần tay áo thiết kế dáng dài, rộng cùng măng séc có thể gấp lên tiện lợi tạo sự thoải mái cho người mặc và dễ dàng trong thao tác.

    [​IMG]

    - Bên cạnh đó, những đường cắt may tinh tế góp phần làm nên đường nét, chất lượng của sản phẩm. Từng đường mép áo, cổ tay, đường thêu cúc áo đều được làm tỉ mỉ và cẩn thận nhất, vừa giúp áo trông đẹp mắt vừa bền đẹp hơn rất nhiều lần.

    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng, phù hợp với nhiều dáng người, chất liệu vải mềm mại giúp người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi tình huống.

    [​IMG]

    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mềm nhẹ, dễ giặt, nhanh khô, thoải mái tự tin khi mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!