laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục điều dưỡng thời trang, được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 26/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Ngày nay cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao và cải thiện, họ ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe y tế. Vì vậy mà nhiều cơ sở ý tế, phòng khám chữa bệnh được lập ra nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Từ đó đội ngũ nhân viên bác sỹ, y tá, điều dưỡng…. đều phải khoác lên mình bộ đồng phục y tế.


    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ tròn xẻ chữ V, tay áo ngắn vừa vặn với vóc dáng người mặc, màu sắc tươi vui, nhưng vô cùng nhã nhặn phù hợp với đồng phục điều dưỡng.
    - Bên cạnh đó nhằm gia tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm các nhà thiết kế khéo léo phối màu cánh tay độc đáo với hai màu sắc: hồng và nâu hài hòa cá tính, khiến cho chiếc áo này càng thêm mới lạ, vẻ sang trọng không những không bị mất đi mà còn được lưu giữ đẹp bền bỉ hơn.

    [​IMG]
    - Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
    - Dáng áo được thiết kế độ dài vừa phải, gấu áo được may đường viền chắc bền, thời trang và cố định. Tất cả tạo nên một sự hòa hợp, cân đối.

    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, có độ thoáng khí và thấm hút tốt. Chất liệu này giúp cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Sản phẩm phù hợp với công việc thường xuyên phải vận động hay dịch chuyển, góp phần làm nên vẻ năng động, trẻ trung khỏe khoắn của người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!