laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục dọn phòng cao cấp, nâng tầm hình ảnh Nhà hàng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 22/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Để một khách sạn mới đi vào hoạt động và có thể kinh doanh phát triển trong tương lai thì chắc chắn không thể nào thiếu được đội ngũ nhân viên. Nhân viên càng chuyên nghiệp, càng có kinh nghiệm thì hiệu quả công việc càng cao giúp khách sạn kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng. Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp mà chủ khách sạn và người quản lý khách sạn đặc biệt chú ý chính là những bộ đồng phục.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo dáng cổ tàu đơn giản, nho nhã mà không kém phần sang trọng. Dù trang phục này không phải là hàng thời trang hay đồ công sở nhưng chúng vẫn khiến bạn luôn hấp dẫn và đầy thu hút.

    [​IMG]
    - Điểm nhấn đặc biệt mà các bạn sẽ không thể bỏ qua ở mẫu áo đồng phục này chính là họa tiết hoa văn được thêu tinh xảo và tỉ mỉ, nổi bật trên nền vải. Màu sắc hài hòa, họa tiết thêu ấn tượng đầy mới lạ cùng cộng hưởng tạo nên một mẫu đồng phục không thể nổi bật và phong cách hơn.

    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]
    - Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đưa ra thị trường sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn nhẹ, sẽ mang lại sự dễ chịu tối đa cho người mặc mỗi khi di chuyển, vận động.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!