laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục dọn phòng chuyên nghiệp, giá tốt, cực kỳ 'chất'

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 20/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ cho nhân viên Nhà hàng - Khách sạn thiết kế thanh lịch, màu sắc trang nhã, tôn lên vẻ sang trọng cho đội ngũ nhân viên.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây tuy không phải là một món đồ thời trang hay đồ công sở, nhưng ở nó vẫn đủ khả năng tạo nên sức hút riêng biệt mà không phải ở mẫu đồng phục buồng phòng nào cũng có được.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế cổ tàu đơn giản, một điểm nhấn duy nhất đáng chú ý ở mẫu áo này chính là cổ áo, gấu tay áo và miệng túi được khéo léo phối màu tương phản, góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Nẹp áo được đính khuy cài chắc chắn, hàng cúc trang nhã được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ này với ba gam màu khác nhau như màu ghi đá, màu be và màu đỏ giúp phù hợp với hình ảnh Nhà hàng – Khách sạn mà bạn cần.
    [​IMG]
    --Vẫn ưu tiên sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, vô cùng thoáng khí thân thiện với làn da của bạn, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi vận động. Đối với công việc của những người thường xuyên phải hoạt động nhiều, thì thiết kế này chính là để dành cho bạn rồi.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!