laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục học sinh Cấp 1 thời trang, chất lượng, giá tốt

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 11/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục học sinh đã trở thành một phần không thể thiếu, một nét riêng của mái trường hiện đại Việt Nam. Đồng phục học sinh không những giúp tạo một môi trường nghiêm túc đầy tính kỷ luật, mà thẩm mỹ của bộ đồng phục học sinh đôi khi cũng giúp tạo nên nét đẹp, giúp nhà trường gây dựng hình ảnh truyền thống mẫu mực để học sinh hướng tới. Điều đó cũng đồng nghĩa với bộ đồng phục học sinh phải thực sự đẹp và phù hợp với sự vận động của các học sinh.

    [​IMG]
    - Đồng phục học sinh Tiểu học được thiết kế dạng tay ngắn, cổ bẻ và viền tay bo thun đem lại sự thoải mái, vẻ ngoài năng động, đầy sức sống cho các bé. Chất liệu thun mềm mịn, co giãn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc.
    [​IMG]
    - Điểm độc đáo nhất của mẫu áo đồng phục này chính là ở họa tiết phối màu tương phản thời trang. Ba màu xanh, trắng, vàng được khéo léo kết hợp tạo nên điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.
    - Chân váy và quần sooc cùng tone màu, được may đơn giản, form dáng rộng giúp mang lại sự thoải mái cho các bé.

    [​IMG]
    - Được kết tinh nên từ bàn tay của những người thợ tài hoa, qua sự sáng tạo độc đáo của các nhà thiết kế giúp mang tới cho các bé mẫu đồng phục với những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Chau chuốt từ chất liệu tới kiểu dáng, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho các bé. Từng đường chỉ may đều đặn, kết hợp cùng với những đường cắt tinh tế mang tới cho sản phẩm một vẻ đẹp giản dị mà vô cùng cuốn hút. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho học sinh thân yêu, những mầm non tương lai của đất nước.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!