laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục học sinh Tiểu học thời trang, siêu chất mà vẫn an toàn cho bé

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 11/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục học sinh là một phần không thể thiếu trong hệ thống trường học tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung bởi đây là nét đẹp, là điểm nhấn thể hiện rõ nét những đặc trưng văn hóa, nét truyền thống, lịch sử cũng như văn hóa của từng ngôi trường. Ngày nay, việc mặc đồng phục không chỉ phổ biến ở cấp 2, cấp 3 mà còn được áp dụng ở hầu hết các trường cấp 1. Đồng phục thể hiện sự đồng điệu giữa học sinh, diện những bộ đồng phục có in thêu logo, phù hiệu trường không chỉ để dễ dàng nhận biết mà còn là niềm tự hào của học sinh khi khoác trên mình bộ đồng phục của ngôi trường đang gắn bó, bên cạnh đó còn giảm thiểu đi sự phân biệt giàu nghèo giữa các bạn học sinh trong lớp.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế dành cho bé trai và bé gái tương đối giống nhau với tạo hình thoạt nhìn giống như là hai chiếc áo lồng vào nhau, bên trong là áo sơ mi và bên ngoài là áo thun cổ xẻ chữ V nhưng thực chất lại là một sáng tạo độc đáo của các nhà thiết kế giúp tạo nên phong cách gọn gàng, thanh lịch cho các bé.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp các bé thoải mái nô đùa, chạy nhảy mà không phải lo lắng về chất lượng của bộ quần áo mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Chân váy và quần sooc cùng tone màu, được may đơn giản, form dáng rộng giúp mang lại sự thoải mái cho các bé.
    [​IMG]
    - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, đồng phục học sinh Tiểu học của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp Quý nhà trường cũng như Phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp áo không bị xù lông sau khi giặt, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Hơn nữa với chất liệu kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của các bé.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!