laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục housekeeping cao cấp với giá cạnh tranh‎

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 18/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nhân viên tạp vụ là vị trí công việc chịu trách nhiệm cho những vấn đề vệ sinh trong toàn bộ nhà hàng đảm bảo mọi không gian được sạch sẽ, gọn gàng và thơm tho. Do đặc thù công việc phải cử động và đi lại nhiều trong suốt thời gian làm việc vì vậy trang phục cho bộ phận tạp vụ - buồng phòng đòi hỏi phải có sự thoải mái và tiện dụng nhất trong từng động tác nghiệp vụ.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tàu phối viền màu đơn giản mang đến sự thanh lịch và trẻ trung cho người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế gây ấn tượng bởi hàng khuy lệch thời trang, đây là điểm nhấn phá cách phá tan sự nhàm chán cho những mẫu áo đồng phục buồng phòng thông thường, đồng thời mang đến sự mới mẻ, lạ mắt và cuốn hút cho thiết kế.
    [​IMG]
    - Phần tay áo thiết kế ống đứng suông thẳng đơn giản, với độ rộng vừa phải, các đường may tạo hình chau chuốt tỉ mỉ tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người mặc.
    [​IMG]
    - Hai bên thân áo chiết ly nhẹ nhàng giúp tôn lên vóc dáng. Túi áo may tinh tế, vừa mang tính ứng dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, giúp đựng những đồ vật nhỏ khi cần thiết, lại tô điểm cho chiếc áo thêm phần thu hút.
    [​IMG]
    -Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Đồng phục buồng phòng được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt áo vừa mềm mại, dễ mặc, thân thiện với làn da, giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông giúp đem đến cho người mặc sự thoải mái nhất.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!