laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục Lễ tân Nhà hàng kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 12/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Lễ tân được xem như “bộ mặt” của khách sạn, giữ vai trò quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Vì vậy việc chọn lựa đồng phục cho bộ phận này cũng cần đặc biệt chú ý. Trang phục của nhân viên lễ tân phải thể hiện sự thanh lịch, có phần điệu đà duyên dáng, ngoài ra còn tạo được đặc trưng riêng với những bộ trang phục thời trang cách điệu độc đáo.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây mang đậm phong cách thời trang sang trọng và nữ tính, gợi lên hình ảnh những quý cô đài các, thành đạt nhưng đầy thân thiện. Thiết kế triển khai trên gam màu trơn duy nhất cùng sắc xanh da trời tươi trẻ không chỉ tạo cảm giác thư giãn, mát mẻ, xoa dịu oi bức mà còn mang đến cho chủ nhân vẻ trẻ trung, tươi mới.
    [​IMG]
    - Form dáng ôm nhẹ cơ thể kết hợp cùng đai eo chiết eo gọn nhẹ và chân áo xòe giúp phân khúc vóc dáng tạo “hình đồng hồ cát” vô cùng quyến rũ. Phần cổ chữ V xẻ sâu sang trọng và yêu kiều khéo léo khoe trang phục bên trong một cách tinh tế và thanh tao.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch. Chân váy xẻ tà ngọt ngào và quyến rũ, giúp từng bước đi như mê hoặc mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, dày dặn, thoáng mát được ứng dụng trên toàn bộ sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái cho các quý cô.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!