laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng Phục Lễ Tân Sang Trọng, thanh Lịch, nhiều mẫu lựa chọn

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi khanhly2012, 17/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là hình ảnh của khách sạn. Vì họ là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón và tiễn khách, giúp nhà hàng – khác sạn có thể gây cảm tình đẹp đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Vì vậy việc may đồng phục lễ tân là điều hết sức cần thiết giúp thể hiện phong cách gọn gàng, sạch sẽ, chỉnh tề và chuyên nghiệp, quyết định trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, sang chảnh và cá tính dành cho các quý cô sành điệu.
    [​IMG]
    - Được thiết kế mới lạ ở phần cổ tròn xẻ chữ V vạt chéo cùng chi tiết cúc nhấn nhá đem đến sự phá cách hoàn hảo. Gam màu xám nhẹ nhàng không chỉ mang đến cảm giác tươi mát, trẻ trung mà còn góp phần thể hiện sự sang chảnh, yêu kiều đầy mê hoặc của các quý cô sành điệu.
    [​IMG]
    - Đặc biệt áo đồng phục còn được tạo điểm nhấn nổi bật bởi những đường may kép nhấn nhá theo đường nét cổ, gấu tay của áo vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Sự mới lạ này chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng khởi hơn mỗi khi khoác chiếc áo này trên người.
    [​IMG]
    - Chân váy được thiết kế có dáng ôm rất phù hợp với những quý cô yêu phong cách thanh lịch nơi công sở nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Đường xẻ tà phía sau khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục lễ tân với thiết kế nữ tính và phong cách này được tạo điểm nhấn không chỉ cách thiết kế tinh tế, mà còn bởi màu sắc đa dạng: đen, xanh, xám ….đáp ứng được yêu cầu của đại đa số nhân viên trẻ.
    [​IMG]
    - Đồng phục Lễ tân được thiết kế trên nền vải cao cấp mềm mịn, khi mặc có cảm giác thoải mái, đặc biệt vải ít nhăn nhàu nên luôn giữ được form dáng chuẩn mực của thiết kế, đồng thời giúp quý cô giữ gìn hình ảnh sang trọng và thanh lịch của mình.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Mẫu đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất 9/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục spa – massage năng động, trẻ trung, giá tốt 23/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!