laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn mới nhất 2019

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 4/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    Đồng phục không những giúp hình ảnh đội ngũ nhân viên buồng phòng trở nên chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ mà còn giúp quảng bá hình ảnh khách sạn của bạn. Một bộ đồng phục có sự đồng bộ về thiết kế, có logo đơn vị, điều đó giúp mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn cho khách sạn trong mắt khách hàng. Việc sử dụng đồng phục giúp khách hàng dễ nhận diện nhân viên của khách sạn giúp cho việc phục vụ, đáp ứng yêu cầu khách hàng thuận lợi hơn. Hơn thế nữa, nó còn giúp chủ khách sạn dễ dàng nắm bắt, đánh giá công việc cụ thể của từng người thông qua phản ánh, nhận xét của khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với phần cổ áo thiết kế theo dáng cổ cao 3 phân phối màu thời trang, cùng hàng khuy lệch vô cùng ấn tượng, là điểm nhấn phá cách phá tan sự nhàm chán cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Phần tay áo thiết kế ống đứng suông thẳng đơn giản, các đường may tạo hình chau chuốt tỉ mỉ, thể hiện sự cao cấp của sản phẩm. Túi áo may tinh tế, giúp bạn cất giữ những đồ vật cá nhân nhỏ bé lại tô điểm cho chiếc áo thêm phần thu hút.
    [​IMG]
    - Để mang tới cho sản phẩm một kiểu dáng hoàn hảo hơn, bên cạnh những đường nét tin tế, các nhà thiết kế cũng không quên chau chuốt tới từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái cùng sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, nửa sau may cạp chun giúp đội ngũ nhân viên có được phong cách thời trang chuyên nghiệp, thanh lịch, trẻ trung mà tươi mát cho dù là giữa mùa hè nóng nực.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên buồng phòng, tạp vụ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động.
    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!