laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục nhân viên massage thiết kế thời trang, độc quyền, ấn tượng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 15/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày một tăng, vì thế các spa làm đẹp dần trở thành một dịch vụ tất yếu không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, ngoài trang thiết bị tiện nghi sang trọng, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao thì sự chỉn chu, trau chuốt vẻ bề ngoài của đội ngũ nhân viên cũng chính là một trong những chiếc chìa khóa giúp trung tâm của bạn thành công. Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho Trung tâm của bạn.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển và thời trang hiện đại mang đến sự tươi mới, duyên dáng, vô cùng hấp dẫn ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Váy đầm đẹp được may dáng ôm nhẹ tôn dáng người mặc, cổ cao xẻ chữ V cách điệu và tay ngắn tiện lợi tạo phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy chữ A xòe nhẹ nhưng chân váy này lại để lại ấn tượng đặc biệt bởi hai cúc tàu phối cúc tàu song song tạo nên điểm nhấn độc đáo, nổi bật mang đến sự khác biệt cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo các chi tiết, đường may đúng form chuẩn, mang đến cho người dùng một sản phẩm thời trang và hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, thoáng khí, mát, nhẹ, không dễ sờn sợi vải, không phai màu; điều hòa, làm mát cơ thể, thoải mái khi mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com




     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!