laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện cực rẻ, cực chất chỉ có duy nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 10/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Để làm hài lòng các thượng đế thì ngoài giá thành và chất lượng thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên chuyên nghiệp, hình ảnh của nhân viên trung tâm cũng vô cùng quan trọng. Để thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp đó thì không thể thiếu được những bộ đồng phục spa – massage đẹp.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế và phát triển dựa trên form dáng của những chiếc áo dài truyền thống với kiểu cổ cao khoảng 2-3 cm, ôm khít cổ, tạo hình chữ V trước cổ.
    [​IMG]
    - Khuy áo chạy dài từ cổ chéo sang vai rồi dọc xuống ngang hông. Thân áo gồm 2 phần: thân trước và thân sau, tuy nhiên vạt áo chỉ được may ngắn trên đầu gối giúp người mặc dễ dàng và tiện lợi khi di chuyển, đứng lên ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó là đường kỹ thuật cắt may tinh tế, đường chỉ may được chau chuốt kỹ càng, chặt chẽ, đảm bảo thời gian sử dụng lâu bền tôn lên giá trị của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu legging cạp cao ôm sát, với độ co giãn tốt dễ mặc và phù hợp với nhiều kích cỡ cơ thể, không gò bó và không gây khó chịu, tạo cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thân thiện với làn da và luôn bền đẹp theo thời gian. Với mong muốn mang tới cho người sử dụng sản phẩm tốt nhất, các nhà thiết kế đã lựa chọn mẫu vải bền đẹp trước khi cho ra đời mẫu đồng phục này.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!