laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục quản lý Khách sạn thời trang không bao giờ lỗi mốt

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 13/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Quản lý nhà hàng là người xây dựng hình ảnh của nhà hàng trong mắt khách hàng, trực tiếp giao tiếp với khách hàng để xử lý các tình huống xấu, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất. Xây dựng mối quan hệ tốt với những khách quen, tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng. Chính vì vậy ấn tượng ban đầu qua dáng vẻ bề ngoài, qua phong cách, thái độ và cả cách ăn mặc của bạn rất quan trọng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đặt may đồng phục quản lý tại VIỆT ĐỒNG PHỤC? Chúng tôi, một đơn vị may đồng phục nhà hàng – khách sạn uy tín sẽ giúp bạn có những bộ đồng phục quản lý chuyên nghiệp sẽ làm nổi bật phong thái sang trọng, lịch sự và mạnh mẽ của người quản lý, giúp tạo thương hiệu khách sạn.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thể hiện vẻ đẹp quý phái, sang chảnh mà cá tính, trẻ trung dành cho các quý cô hiện đại. Thiết kế set bộ toát lên khí chất thanh tao, thể hiện sự thành đạt và địa vị, quyền uy của người phụ nữ, phù hợp trong cả môi trường công sở hay đi dự tiệc sang trọng.
    [​IMG]
    - Áo vest tối giản với hàng khuy một cúc tạo điểm nhấn kết hợp cùng chân váy đồng điệu cả về màu sắc, chất liệu và phong cách giúp mang đến một sản phẩm hoàn mỹ và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ đẹp thời thượng và sành điệu của mình.
    [​IMG]
    - Ngoài ra áo mẫu áo này còn gây ấn tượng nhờ sự phối màu tinh tế giữa 2 gam màu đen và xám vô cùng trang nhã mang đến tổng thể hoàn mỹ dịu mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng. Sự kết hợp giữa 2 gam màu này vừa mang đến cái nhìn thẩm mỹ lại vừa cổ điển, đơn giản mà không gây cảm giác nóng nực vào mùa hè hay lạnh lẽo vào mùa đông.
    [​IMG]
    - Với mẫu đồng phục Quản lý này, chúng tôi mang đến hai màu sắc là đen và xám, đây đều là những gam màu không hề kén chọn người mặc. Màu đen mang sắc thái sang trọng, thanh lịch và huyền bí, trong khi đó, màu xám vừa mang đến sự cổ điển, quyến rũ vừa mang lại sự tinh tế cho người.
    [​IMG]
    - Bên cạnh được làm nên bởi bàn tay của những người thợ may lành nghề, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm, bộ trang phục còn được nhà sản xuất chọn chất liệu vải cao cấp với đặc tính bền đẹp, mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da để mang tới cho người mặc những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!