laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục quản lý nữ cao cấp, sang trọng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 23/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng chuyên nghiệp thì đồng phục đã trở thành yêu cầu bắt buộc không thể thiếu, trong đó không thể khôn nhắc đến đồng phục quản lý, những người chịu trách nhiệm chính cho việc vận hành hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Vì vậy đồng phục dành cho bộ phận này đòi hỏi phải làm toát lên được vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp và vô cùng sang trọng, phù hợp với chức vụ quản lý của người mặc.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may form dáng ôm vừa phải, cổ vest bẻ truyền thống mang tới diện mạo năng động, trẻ trung, phóng khoáng và sự tự tin, khi di chuyển, hoạt động.
    [​IMG]
    - Hàng khuy hai cúc, kết hợp cùng túi giả phía trước tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho sản phẩm, nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần âu công sở dáng đứng, hỗ trợ người mặc tăng chiều cao lên rất nhiều đồng thời giúp che đi khuyết điểm đôi chân gầy.
    [​IMG]
    - Kĩ thuật cắt nét tinh tế, công nghệ may tiên tiến bền đẹp, đường may chắc chắn và không có những phần nối chỉ kém tinh tế tạo nên độ hoàn hảo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Đồng phục quản lý được tạo nên từ những thước vải vải cao cấp, bề mặt vải mềm và nhẹ, khi mặc cho cảm giác tự tin, thoải mái, không bám bụi, dễ là ủi và làm sạch.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!