laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục spa thiết kế thời trang, tốt nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi vubao201288, 11/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 946

  1. Offline

    vubao201288 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    -Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh trung tâm thẩm mỹ, spa-massage chuyên nghiệp thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên là cần thiết hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế dáng ôm nhẹ, đường may chuẩn xác, mang đến sự thanh thoát, cao ráo và quyến rũ.
    - Kiểu cổ tim cách điệu thanh lịch, tao nhã, đẹp kín đáo mà gợi cảm; chi tiết phối màu từ cổ xuống eo tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
    [​IMG]
    - Các bộ phận, đường nét và góc cạnh trên sản phẩm được thiết kế và phối hợp một cách tinh tế bằng những đường may tỉ mỉ, chắc chắn và không bị lộ chỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may ống đứng với độ dài vừa phải tôn lên đôi chân dài thon gọn. Túi quần được may kiểu túi chéo hai bên sườn hông, kết hợp với phần túi giả phía sau vừa sáng tạo, tôn dáng và nổi bật.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại với làn da, đảm bảo tính thoáng khí, và thấm hút mồ hôi cực tốt, có khả năng chống ẩm mốc và dễ dàng làm sạch.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!