laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục spa thời trang, chuẩn cho từng vóc dáng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 25/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục Spa là một yếu tố rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng đẹp và chuyên nghiệp cho các trung tâm thư giãn, làm đẹp, giúp quảng bá thương hiệu của spa đến khách hàng. Tuy nhiên để có được những bộ đồng phục spa đẹp, quý khách nên lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp đồng phục đã có uy tín trên thị trường. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục nhân viên spa với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú. Đến với chúng tôi bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho nhân viên của bạn những mẫu đồng phục spa chất lượng nhất.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây mang nét đẹp riêng, rất nhẹ nhàng mà trang nhã giúp cho đội ngũ nữ nhân viên sở hữu những set đồ thanh lịch, chỉn chu nhất.
    [​IMG]
    - Vạt áo thiết kế 2 lớp cao thấp rất ấn tượng, mới lạ và độc đáo theo xu hướng thời trang đang thịnh hành. Tay áo thuộc kiểu tay ngắn tiện dụng nhưng không tạo vẻ đơn điệu, cùng nếp gấp ở viền tay áo làm nên vẻ trẻ trung mà vẫn hợp thời trang.
    [​IMG]
    - Hai gam màu xanh tím than – be phối hợp nhẹ nhàng, vừa bổ trợ vừa tôn vinh sự quyến rũ riêng trong gam màu của mình. Phần cổ tròn truyền thống được may cách điệu, tạo điểm sáng và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ tại phần cổ cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần dài, cạp chun, có túi bên sườn tiện lợi, có thể vận động thoải mái vì cạp chun đàn hồi dễ mặc và phù hợp với nhiều kích cỡ cơ thể, không gò bó và không gây khó chịu.
    [​IMG]
    - Vẫn ưu tiên sử dụng chất liệu vải cao cấp mềm mịn, mẫu đồng phục spa này sẽ vô cùng thoáng khí thân thiện với làn da của bạn giúp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi mặc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: d[email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!