laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục Trường Quốc tế đảm bảo thời trang mà vẫn an toàn cho bé

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havien21, 22/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    havien21 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - - Đồng phục học sinh từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu, một nét riêng của mái trường hiện đại ở Việt Nam. Đồng phục không những giúp tạo một môi trường nghiêm túc, đầy tính kỷ luật mà thẩm mỹ của mỗi bộ đồng phục học sinh đôi khi cũng tạo nên nét đẹp, sự nổi bật cho trường học, giúp nhà trường xây dựng hình ảnh, truyền thống mẫu mực của ngôi trường để học sinh hướng tới.
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo học sinh cấp 1 mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với kiểu dáng suông vừa phải, độ dài phù hợp với đặc điểm và sự phát triển liên tục của trẻ nhỏ, tay kiểu dáng cộc tay mang lại sự năng động, khỏe khoắn cho bé.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng cổ bẻ thời trang kết hợp cùng hàng khuy cài với khoảng cách đều đặn vừa tạo nét mỹ quan, vừa thuận lợi cho việc mặc, cởi. Bên cạnh đó là phấn phối màu nâu ở hai bên thân trước áo tạo nên nét độc đáo, mới lạ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với kỹ thuật may tinh xảo, đường may chắc chắn, đều đặn, ngay ngắn giữ cho sản phẩm luôn được bền đẹp theo thời gian.
    [​IMG]
    - Quần và váy nửa sau được may cạp chun ôm lấy lưng bé nhưng không gây chật hoặc khó chịu, đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho bé khi mặc.
    [​IMG]
    - Khẳng định uy tín từ chất lượng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã làm nên một mẫu đồng phục sở hữu những ưu điểm nổi trội như: chất liệu cotton mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!