laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục Y tá kiểu dáng thanh lịch, với thiết kế độc quyền

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi khanhly2012, 19/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Ngày nay trong công tác chăm sóc bệnh nhân phải kể đến vai trò quan trọng của các y tá, họ là nhân tố quan trọng cộng tác với bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Vì vậy việc may đồng phục cho nhân viên y tá là điều cực kỳ cần thiết nhằm hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tôi đa việc mang chuyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Do đó quần áo y tá phải được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được các tính chất trên.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ tàu tinh tế, mang lại vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch cho người mặc. Hàng khuy cúc dọc thân không những mang đến vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu mà còn rất hợp thời trang.
    [​IMG]
    - Thêm một điểm nhấn đáng chú ý nữa của mẫu váy y tá này chính là những đường xếp ly lạ mắt ở ngực và thân váy giúp nữ nhân viên y tá càng thêm điệu đà, nữ tính, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Sản phẩm không chỉ bền đẹp mà còn vô cùng tinh tế với các đường chỉ may không một sai sót, thể hiện sự tập trung, chăm chút cho sản phẩm luôn nổi bật.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái. Vải bền, không nhăn, không bông xù, dễ dàng giặt sạch. Thích hợp mặc áo mọi mùa trong năm.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Website: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!