laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu ghế lưới văn phòng chân quỳ The One

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hadsg, 11/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    hadsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn những mẫu ghế lưới văn phòng chân quỳ The One đẹp. Thiết kế hiện đại năng động hứa hẹn sẽ khiến cho bức tranh văn phòng của bạn thêm màu sắc tươi mới.

    Ghế lưới GL410

    Được thiết kế hiện đại, khỏe mạnh và tinh tế, ghế lưới văn phòng chân quỳ GL410 được nhiều khách hàng cá nhân, công ty lựa chọn. Mẫu ghế này có chất liệu bền bỉ và đẹp mắt. Khung hay còn gọi là chân ghế được làm từ thép mạ Ni-Cr và có ốp tay nhựa. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái và làm việc cũng sẽ hiệu quả hơn. Tựa ghế GL410 được làm từ lưới khung thép mạ căng nên sẽ chịu được lực tựa lớn của người sử dụng trong quá trình làm việc hay nghỉ ngơi. Đệm bọc được kết hợp bởi mút vải êm ái và nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Với mẫu ghế này, bạn có thể kết hợp với nhiều mẫu bàn khác nhau và tất cả đều rất phù hợp. Bên cạnh bàn làm việc của nhân viên hay giám đốc thì GL410 cũng được lựa chọn nhiều trong phòng họp. Bởi mẫu ghế chân quỳ có thể giúp mọi người tập trung và không bị lay động bởi những tác động xung quanh.

    Ghế GL407

    GL407 có kích thước vừa phải, rộng rãi nên một người trưởng thành có thể ngồi thoải mái và làm việc sẽ vô cùng hiệu quả. Đây là loại ghế lưới văn phòng chân quỳ và chân tĩnh. Nên khi làm việc, bạn sẽ cảm thấy tập trung hơn. Bên cạnh đó, GL407 cũng có thiết kế hiện đại và sang trọng. Chân được làm từ thép mạ kim loại sang trọng và bóng loáng. Sẽ không bao giờ có hiện tượng bị gỉ sét hay oxy hóa với chiếc ghế này. Đặc biệt, ghế còn có đệm bọc vải lưới êm ái và thoải mái.

    [​IMG]

    Nó tạo độ nhám và độ bám nhất định cho người dùng trong quá trình sử dụng. Tay ghế cũng được mạ thép và bọc nhựa bên ngoài. Nên trong thời tiết lạnh hay sử dụng điều hòa thì bạn cũng sẽ không bị cái lạnh của kim loại ảnh hưởng. Mẫu ghế GL407 sẽ được nhiều văn phòng hay phòng họp lựa chọn.

    Ghế lưới GL419

    GL419 chính là một trong 3 sản phẩm thuộc top của mẫu ghế lưới văn phòng chân quỳ đến từ thương hiệu The One. GL419 có kết cấu vững chắc và thiết kế hiện đại nên là sự lựa chọn của nhiều công ty. Cũng nhờ chất lượng cao từ chất liệu và thiết kế nên GL419 có tính ứng dụng cao và có thể sử dụng cho bất kỳ trường hợp nào. GL419 cũng được làm từ thép mạ kim loại sáng bóng, đệm bọc vải lưới êm ái và tay ghế ốp nhựa.

    [​IMG]

    GL419 có phần eo lưng ghế được thiết kế cách điệu và đây cũng là điểm nhấn lớn của chiếc ghế này. Bên cạnh đó, khi sử dụng GL419 thì bạn không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như gây hại cho sức khỏe hay xương sống khi phải ngồi trong thời gian dài. Nó có độ ôm lưng nhất định và sẽ giúp bạn không bị hư hại gì về xương khớp.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn đã đọc qua bài viết của mình. Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được mẫu ghế văn phòng phù hợp. Mọi nhu cầu mua bàn ghế The One, bạn có thể tìm đến chúng tôi theo địa chỉ 389 -391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 028 3832 8572.

    >>> Nguồn tại: furniturehoaphat.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!