laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu giàn phơi thông minh giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 20/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu giàn phơi thông minh bền giá rẻ năm 2021. Nhằm phục vụ khách hàng, những mẫu giàn phơi lần lượt ra đời. Để tìm hiểu về các mẫu giàn phơi, mời bạn đọc bài viết sau.

    Tại sao bạn nên lắp đặt giàn phơi thông minh

    Có rất nhiều lý do khiến bạn muốn lắp đặt giàn phơi thông minh.

    • Không gian nhà hiện nay khác với xưa. Chúng không có diện tích phơi áo quần rộng rãi như ngày xưa. Đổi lại diện tích chỉ nằm trong khoảng từ 70-120m2. Do vậy, sử dụng để làm không gian phơi áo quần là điều vô cùng khó khăn. Giải pháp để tiết kiệm diện tích chính là sự ra đời của giàn phơi thông minh.
    • Đối với giàn phơi truyền thống, hay dây phơi áo quần. Chúng làm mất đi vẻ thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Dần người sử dụng sẽ loại bỏ loại giàn phơi truyền thống.
      • Bên cạnh đó, áo quần ngày một nhiều lên. Gia đình bạn thì đông người, việc phơi áo quần chằng chịt khiến muỗi, côn trùng ở rất nhiều.
      • Áo quần phơi trên dây phơi hoặc giàn truyền thống sẽ bị đùn lại. Rất khó để khô áo quần. Khi gặp trời mưa, lạnh. Áo quần khó khô, dễ gây ẩm mốc và mùi hôi cho áo quần của bạn.
      • Đồng thời áo quần phơi ở dây phơi tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Khiến áo quần rất nhanh hỏng, dễ bạc phai màu đi. Làm áo quần nhanh rách, bị mục.
      • Khi mưa gió bạn không thể phơi ngoài trời. Gặp khi gió trở to, áo quần dễ dàng bay tung toé rơi xuống đất. Không chỉ làm áo quần bẩn mà khiến áo quần của bạn bị bay mất.

      Với những lý do đủ thuyết phục để bạn nên lắp giàn phơi thông minh. Giàn phơi sẽ cải thiện được nhiều vấn đề trên. Như tiết kiệm được không gian phơi, áo quần sẽ được phơi số lượng lớn. Áo quần được phơi nhanh và nhanh khô, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức phơi.
    [​IMG]
    Mẫu giàn phơi thông minh bền giá rẻ năm 2021

    • Đây là mẫu giàn phơi thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bấc nhất. Với thiết kế sang trọng, tinh tế và thoáng đãng phù hợp với thiết kế không gian nhà cao tầng hay chung cư. Mẫu giàn phơi này được nhiều khách hàng săn đón từng ngày.
    • Ưu điểm của giàn phơi này được thiết kế thanh phơi nâng lên hạ xuống một cách linh hoạt. Bộ tời luôn được chú trọng, thiết kế đúc nguyên khối có mạ lớp chống nước. Dây cáp của giàn phơi sử dụng loại dây cáp cao cấp, có thiết kế chắc chắn.
    • Thanh phơi gồm 4 thanh phơi được cấu tạo thành 2 thanh phơi đôi. Chúng được đục các lỗ, và thanh phơi kia lại để trơn. Dùng sử dụng phơi chăn màn rất tiện ích. Khi không phơi chị em có gập thanh phơi kèm vào để giúp giảm được diện tích. Trọng tải của loại giàn phơi này đạt 80kg.
    • Giàn phơi HP701 được sản xuất theo công nghệ dây chuyền của Nhật Bản. Nên trục cuốn được gắn lò xo hãm bi tự động. Giúp bạn có thể điều chỉnh nâng hạ giàn phơi một cách trơn tru êm ái hơn. Bộ tời của loại giàn phơi được thiết kế tháo rời và cố định bằng vít. Nên bạn có thể điều chỉnh tay quay một cách dễ dàng.
    • Thiết kế kiểu dáng giàn phơi này theo phong cách Châu Âu. Bạn có thể dễ dàng sử dụng phơi chăn màn, áo quần hay bất để đồ dụng nào được giặt phơi.
    • Giàn phơi này phù hợp với mọi gia đình. Bởi chúng có khả năng tối ưu hoá trong từng chi tiết. Gồm 2 thanh phơi rất chắc chắn. Được sơn lớp tĩnh điện nên rất hạn chế gỉ sét, bay màu trong quá trình sử dụng . Bên cạnh đó, chúng được đục 80 lỗ phơi. Trọng tải chịu lực của giàn phơi này khá lớn. Nên chúng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình đông người.
    GIÀN PHƠI THÔNG MINH ĐÀ NẴNG
     
Chủ đề tương tự: Mẫu giàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách sử dụng máu giặt Electrolux chi tiết đơn giản nhất 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tạo Kiểu Không Gian Với Sàn Gỗ Sáng Màu, Tối Màu 20/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Bếp Cho Không Gian Nhỏ, Hệ Chữ L 2.5 x 3m 11/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp - Nét Tối Giản Bình Yên Tại Saigon Mystery Villas House 27/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu phào chỉ trần nhà đơn giản đẹp trong trang trí nội thất 31/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!