laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu hình xăm rồng khiến bạn ngả mũ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 829

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay nghệ thuật xăm hình phát triển, theo đó những hình xăm rồng đẹp, hình xăm quan công, hình xăm ngôi sao đẹp luôn được ưa chuộng và săn đón. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình tượng hình xăm rồng đẹp nhất, hình xăm quan công cực kỳ độc đáo mà chúng tôi sưu tầm được.

    [​IMG]

    hình xăm quan công

    Tattoo hình Quan Công – Quan Vũ – Quan Vân Trường mang lại vận khí cho người sở hữu, tránh tà ma và những điều không may mắn. Lựa chọn xăm hình Quan Công – Quan Vân Trường là để đề cao đức tính trung hiền, nghĩa khí và quân tử. Đồng thời hình xăm quan công cũng là cách để người sở hữu thể hiện cái uy quyền, bản lĩnh sống và ý chí sống mạnh mẽ giống như Quan Công – Quan Vân Trường có uy trùm ba quân. Hình xăm Quan Công đẹp nhất từ trước đến nay luôn làm người xem lẫn người xăm phải thán phục bởi những bàn tay tài ba của người đã tạo ra chúng và người ” dám ” xăm chúng trên mình. Hình xăm Quan Công quấn rồng đẹp cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ rất cao của nó. Đặc biệt nếu hình xăm Quan Công quấn rồng càng to, càng sắc nét thì càng đẹp. Thông thường, người xăm mình thường xăm hình Quan Công ở lưng, hình xăm này đôi khi chiếm hết phần lưng rộng.

    hình xăm rồng đẹp

    Có lẽ trong các loại hình xăm thì tattoo hình rồng là phổ biến rộng rãi nhất đặc biệt là người phương Đông trong đó có Việt Nam , Trong Quốc , Nhật Bản . Có nhiều lý do khiến nhiều người thích xăm hình rồng đẹp trên cơ thể, có lẽ do yếu tố tâm linh thể hiện sức mạnh, quyền lực, trí tuệ và sự màu nhiệm . Những hình xăm rồng đẹp với đủ mọi thể loại nghệ thuật hoa văn: hình xăm rồng xương, Hình xăm rồng 3D vip ,hình xăm đầu rồng, hình xăm rồng Trần Hạo Nam – người trong giang hồ … Vẻ đẹp và ý nghĩa của rồng luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những nghệ nhân thổi hồn vào nó để tạo ra những hình xăm đẹp với nghệ thuật hoa văn trạm khác tinh tế sắc nét đến từng chi tiết nhỏ . Hình xăm rồng xuất hiện rộng rãi, phong phú trong nghệ thuật xăm hình của nhiều dân tộc phương Đông, bởi vì sự diễn tả ý nghĩa của rồng đã mang lại nguồn cảm hứng lớn cho người nghệ sĩ và sự khao khát được thể hiện vẻ đẹp của rồng.Như ta đã biết hình ảnh con rồng có tầm ảnh hưởng lớn đối với văn hoá của người dân Việt Nam, là biểu tượng thiêng liêng có từ xa xưa, từ thời khai đất lập Quốc với sự tích ” con rồng cháu tiên ” như đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người chúng ta. Đó cũng là một trong những lý do khiến tattoo hình rồng đẹp trở lên phổ biến đến vậy.

    hình xăm ngôi sao đẹp

    Bên cạnh những hình xăm đẹp cho nữ như hình xăm bướm, hình xăm hoa hồng…thì hình xăm ngôi sao 6 cánh nhỏ xinh cũng là lựa chọn của nhiều cô nàng cá tính. Không chỉ vậy, ý nghĩa đặc biệt từ tattoo hình ngôi sao 6 cánh còn bắt nguồn từ tôn giáo được coi là trí tuệ của nhân loại. Những hình xăm nhỏ như hình xăm ngôi sao đẹp vẫn được nhiều bạn nữ lựa chọn để làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên, khi sở hữu hình xăm ngôi sao 6 cánh cũng có nghĩa bạn đã phần nào hiểu được ý nghĩa của hình xăm độc đáo này. Hơn nữa, xăm hình ngôi sao còn là biểu tượng cho sự hài hòa âm dương, tức là kết hợp của nam và nữ cho một tình yêu bền vững và gắn chặt vĩnh cửu nên đây cũng là hình xăm đôi được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tattoo hình ngôi sao luôn đặc biệt với những người yêu thích nghệ thuật xăm hình, đặc biệt là sau khi đã hiểu rõ về ý nghĩa của nó. Hình xăm dễ thương này phù hợp với nhiều vị trí khác nhau như hình xăm ở tay, hình xăm ở lưng. Vậy thì còn chần chờ gì mà bạn không làm đẹp cho mình với hình xăm ý nghĩa này.

    Công nghệ xăm hình ngày nay ngày một phát triển mạnh mẽ nên tao ra nhiều kiệt tác hình xăm đẹp khiến người xem phải ngả đầu thán phục. Sau khi xăm xong những hình xăm vip nhất này cũng như đọc qua về ý nghĩa của nó chắc hẳn bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!